Xu hướng sử dụng ghế nhựa giả mây đang ngày càng trở nên phổ biến. Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với mây tre đan. Nội thất giả mây không còn xa lạ trong không gian các quán cà phê, sân vườn hay nhà hàng,... Ở bài viết này, hãy cùng Trung Hiếu Decor khám phá những lợi ích cũng như đi tìm điểm khác biệt giữa nội thất nhựa giả mây và sản phẩm mây đan tự nhiên nhé!

 

Ưu điểm tuyệt vời của bàn ghế giả mây

 

Sự ra đời của nhựa giả mây như một sự thay thế tuyệt vời cho các dòng mây tre đan tự nhiên. Sau đây là những so sánh khác biệt của hai loại chất liệu này:

 

Nguyên liệu đầu vào của nội thất giả mây phong phú hơn mây tự nhiên

 

Về xuất xứ của các sản phẩm mây truyền thống, chúng được đan lát thủ công 100% từ làng quê Việt. Trải qua quy trình tuyển chọn, những cây song mây chất lượng, bóng, đẹp, cứng, thẳng cũng như tròn. Đều sẽ được nghệ nhân tiến hành sản xuất, tạo ra món đồ nội thất tinh xảo và độc đáo.

 

 

Còn với nội thất nhựa giả mây, chất liệu chính là loại nhựa PE cao cấp vô cùng bền chắc. Đồng thời, qua dây chuyền sản xuất hiện đại, màu sắc, hoa văn của nhựa giả mây không khác gì các song mây. Thậm chí, còn đẹp và đa dạng hơn rất nhiều so với mây tự nhiên.

 

Điểm khác nhau về mặt chất lượng 

 

Nội thất mây tre đan đã gắn bó thân thuộc từ thời cha ông ta. Những thanh tre, thanh mây được vận dụng đan lát thành các dụng cụ phục vụ đời sống sinh hoạt thường ngày. 

 

Xem bài viết: Thiết kế nội thất giả mây phù hợp cho không gian thêm hài hòa

 

Mặc dù chúng rất mềm và dẻo dai, kết nối với nhau có khả năng chịu lực nhất định. Nhưng qua thời gian, dưới tác động của điều kiện tự nhiên sẽ nhanh chóng mối mọt, giòn, gãy.

Với dòng bàn ghế giả mây, có thể nói một trong các ưu điểm lớn nhất là độ bền tuyệt vời của nó. Được sản xuất từ hạt nhựa cao cấp nguyên chất nên chúng có tuổi thọ rất dài. Do đó có thể dùng được trong mọi loại thời tiết bất kể nắng hay mưa và các vùng khí hậu. 

 

 

Lợi thế lớn nữa của nhựa giả mây là khả năng làm sạch dễ dàng chỉ bằng nước, khăn lau hoặc xà bông.

Do đó, nội thất nhựa giả mây ra đời như một xu hướng tất yếu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Cũng như những điều mà sản phẩm mây truyền thống còn thiếu sót. 

Mặt khác, các sản phẩm giả mây trải qua quá trình sản xuất và hoàn thiện tỉ mỉ, gắt gao. Phải đảm bảo đạt chuẩn màu sắc và độ bền mới tung ra thị trường và đến tay khách hàng. Do đó chất lượng và độ bền vượt thời gian, tuổi thọ lên tới chục năm. 

 

Chênh lệch về giá thành

 

Khác nhau về chất lượng là thế. Song bàn ghế mây tre tự nhiên và nhựa giả mây cũng có sự chênh lệch nhau về mặt giá cả. 

Bởi sự hiếm dần của mây tre trong ngành công nghiệp gỗ. Cùng sự đòi hỏi cầu  kỳ hơn về mặt thủ công nên sản phẩm mây tre đan có giá thành cao hơn so với nhựa giả mây. 

 

Vì sao nên lựa chọn nội thất giả mây thay vì sản phẩm mây đan truyền thống? 

 

Nội thất giả mây ngày càng được yêu thích trong bày trí không gian sống. Không chỉ hiện hữu trong các căn hộ gia đình mà còn nó còn trở thành điểm nhấn ở các quán cà phê, biệt thự nghỉ dưỡng,... Mọi người đang “truyền tai nhau” về những lý do nên sử dụng nội thất nhựa giả mây:

 

Nội thất giả mây có độ bền cao 

 

Tiêu chí tuyệt vời mà bàn ghế nhựa giả mây đem đến cho khách hàng khi sử dụng, đó là độ bền. 

Đầu tiên ta nhắc tới bộ khung nội thất. Nếu như bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên, sẽ không thể không chế tác khung. Còn với kiểu nội thất đan lát, sẽ phải dựng trên một khung đã có sẵn. 

Riêng nội thất nhựa giả mây được đan trên khung sắt kim loại tĩnh điện. Loại khung này, không bị gỉ và có thể đặt ngoài môi trường, ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết. 

 

 

Nội thất giả mây từ Trung Hiếu Decor, không chỉ biết đến có độ bền cao. Mà nó còn được khách hàng ưa chuộng vì khả năng chịu lực tốt. Khung sắt kim loại không gỉ, kèm theo đó là độ dày trên khung. Vì thế hoàn toàn đem lại cảm giác yên tâm cho người ngồi.  

 

Bàn ghế giả mây đa dạng mẫu mã tinh xảo, đẹp mắt

 

Đây là một trong số những điểm cộng tuyệt vời mà bàn ghế giả mây đem đến cho khách hàng. Ngoài độ bền cùng khả năng chịu lực, sản phẩm còn có thể phù hợp với các kiểu không gian khác nhau. 

Thành phẩm đồ nội thất nhựa giả mây có nhiều kiểu dáng dành cho khách hàng có thể lựa chọn. Với mỗi không gian khác nhau, có thể lựa chọn đồ nội thất khác nhau, phù hợp không gian đó. 

 

Tham khảo sản phẩm: Nội thất giả mây TH-311 - Phong thái vintage mang nét sân vườn

 

Do làm từ nhựa tổng hợp nên nội thất nhựa giả mây có vô vàn màu sắc để phù hợp  bày trí đa dạng không gian. Trung Hiếu Decor luôn đề cao nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì vậy bạn sẽ luôn được tư vấn miễn phí cho đến khi tìm được sản phẩm thật ưng ý cho không gian nhà mình. 

 

Trung Hiếu Decor - Điểm đến để mua sắm nội thất giả mây số 1 thị trường

 

Trung Hiếu Decor là một sự lựa chọn hoàn hảo về đồ nội thất nhựa giả mây dành cho mọi khách hàng. Tại đây, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm nội thất phong phú và chất lượng. Đến Trung Hiếu Decor bạn sẽ được gì: 

- Tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi

- Cam kết đảm bảo chất lượng 

- Vận chuyển hỏa tốc bất cứ đâu

- Chính sách đổi trả, bảo hành công khai, minh bạch

Vậy là qua bài viết vừa rồi chúng tôi đã có dịp được chia sẻ cũng như là so sánh giữa nội thất mây tự nhiên và nội thất giả mây. Nếu bạn muốn trang trí những đồ nội thất trong gia đình như mây tre thì hãy đến với Trung Hiếu Decor bạn nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo