Giá thành rẻ hơn tới 30% so với dòng bàn ghế sofa hay bàn ghế gỗ có cùng công năng sử dụng. Nội thất giả mây ngoài trời là một trong những lựa chọn của phong cách sang trọng. Bởi bàn ghế giả mây mang một nét đẹp tinh tế, đơn giản và lịch sự cho không gian ứng dụng. Sau đây Trung Hiếu Decor tổng hợp cách chọn bàn ghế giả mây cho khách sạn, lounge, resort.

 

Vài nét cơ bản về nội thất nhựa giả mây khách sạn, resort

 

Sản phẩm nội thất giả mây hiện nay có rất nhiều mẫu mã và ứng dụng phong phú. Không chỉ là sự đơn giản hiện đại, mà mỗi sản phẩm đều đẹp và thể hiện tính sáng tạo độc đáo. Chúng mang nhiều tiện ích phù hợp cho nhiều không gian cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

 

Nổi bật nhất vẫn là những bộ bàn ghế giả mây được thiết kế nhẹ nhàng. Kiểu dáng pha lẫn cổ điển - hiện đại, là lý do được lựa chọn nhiều cho không gian resort, khách sạn. Thậm chí là những quán cafe mang phong cách Địa Trung Hải cũng rất ưa chuộng. 

 

Tham khảo bài viết: Trải nghiệm phong cách Địa Trung Hải với nội thất Trung Hiếu Decor tại Nabi Tea n More

 

Những bộ bàn ghế nhựa giả mây này có thiết kế chiều cao lý tưởng. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa thưởng trà và uống cafe. 

Với những nơi đặc thù nghỉ dưỡng, thư giãn hướng phong cách thiên nhiên. Các bộ bàn ghế nhựa giả mây thiết kế đơn giản là lựa chọn hợp lý giúp khách hàng cảm thấy thư thái và thoải mái hơn. Đặc biệt với du khách nước ngoài, họ cực kỳ yêu thích sự yên tĩnh mộc mạc và giản đơn như vậy.

 

Ý tưởng lựa chọn nội thất giả mây vào không gian sang trọng

 

Khi có một không gian trang trí hoặc đã lựa chọn được mẫu bàn ghế ưng ý rồi. Có nghĩa, bạn đã có rất nhiều kế hoạch và mục đích cho phong cách thiết kế. Thế nhưng, làm thế nào để có thể chắt lọc được các ý tưởng một cách tối ưu nhất? Là vấn đề thật không dễ dàng!

Dưới đây là những gợi ý của Trung Hiếu Decor dành cho bạn nhé!

 

Tham khảo các gợi ý để lựa chọn nội thất

Đầu tiên, bạn cần nhận định được sự phù hợp của bàn ghế giả mây với không gian ngoài trời. Từ sân vườn, bể bơi thậm chí lounge các khu khách sạn và resort. Những nhận định này là đúng, bởi người ta thường đặt nội thất giả mây vào những vị trí này.

 

 

Ngoài ra, chủ đầu tư khách sạn lựa chọn không gian cụ thể nào khác để đặt bàn ghế mây? Hay chỉ có thể dùng bộ bàn ghế giả mây trên cho một không gian sang trọng?

Tuỳ theo chủ đề trang trí và kết nối, mà người dùng chọn bàn ghế nhựa giả mây. Để tạo ra phương án thiết kế phù hợp và sắp đặt hoàn hảo trong không gian.

 

Chọn vị trí đặt nội thất giả mây gây sức hút

 

Hiện nay, bàn ghế chất liệu nhựa giả mây bắt đầu được sử dụng phổ biến ở các khách sạn, resort lớn. Như FLC hay Vinpearl, chúng được đặt tại khu vực tiếp tân, hoặc những nơi  đẳng cấp khác. Sự khác biệt nằm ở phong cách thiết kế cũng như cách bày trí trong những khu nghỉ dưỡng này.

Hoặc cũng có thể sử dụng những mẫu mang tính sáng tạo, độc đáo. Như những bộ ghế giả mây hình trứng, hình tổ chim, chiếc ghế dài có tựa ngang lưng đủ sắc màu. Là cách làm tạo nên một điểm nhấn cho sản phẩm nội thất giả mây thêm nổi bật.

 

 

Khi bước chân vào khách sạn, điều đầu tiên du khách tìm kiếm đó là một vị trí thư giãn. Để buông thư, nghỉ ngơi trước khi nhận phòng hoặc những hoạt động trải nghiệm khác. 

 

Có thể bạn quan tâm: Nội thất giả mây TH-306 - Bàn ghế thư giãn cho cuộc sống thêm đẳng cấp

 

Nếu bạn là chủ đầu tư của khách sạn hay resort. Hãy khai thác nhiều tiện ích khác của bàn ghế giả mây về sự êm ái cho khu vực phòng chờ. Hoặc có thể thu hút khách tới bar, quầy cafe hay phòng đọc sách,... xung quanh đó.

Bàn ghế giả mây được đánh giá là một sản phẩm sáng tạo và nhiều biến thể phù hợp cho nhiều không gian. Bởi những sản phẩm này có chất lượng bền bỉ, dễ sử dụng. Vì vậy tích hợp những bộ bàn ghế này là khoản đầu tư thông minh mang tính kinh tế và giá trị tiện ích.

 

Chọn phong cách nội thất giả mây cho lounge sang trọng

 

Lounge là nơi cao cấp phục vụ đồ uống có cồn của một resort hay khách sạn cao cấp. Có thể là một quầy bar nhỏ của khách sạn chẳng hạn. Ở đây, yêu cầu sản phẩm bàn ghế giả mây nhựa đủ sang để phù hợp với bar, lounge hiện đại?

Khác những hình ảnh mộc mạc và đơn giản mà chúng ta từng hay thấy. Lounge là sự phù hợp cho những thay đổi phù hợp với thời cuộc.
Với sự đa dạng về những bộ bàn ghế quầy bar giả mây được Trung Hiếu Decor sản xuất tung ra thị trường. Tạo nên muôn hình vạn trạng phong cách khác nhau, phù hợp với lựa chọn của bạn. Bởi nội thất nhựa giả mây mang lợi thế của một sản phẩm thủ công. Nên có thể yêu cầu thiết kế và tạo hình theo ý tưởng của khách hàng. 

Bạn có thể ghé thăm showroom Trung Hiếu để tham khảo và khám phá nhiều hơn. Từ ghế quầy bar, bàn bar giả mây hay cho đến những thiết kế theo khuôn mẫu bar hiện đại và lịch sự. Bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng khác về nội thất nhựa giả mây cho các không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay nhà hàng cao cấp.

Trên đây là thông tin chia sẻ về sản phẩm nội thất nhựa giả mây hiện đại, sang trọng. Với các gợi ý dành cho không gian khách sạn, lounge, resort mà Trung Hiếu Decor đã tổng hợp. Chắc chắn là những ý tưởng không tồi để bạn thiết kế cho kiến trúc nội thất trở nên đẳng cấp và độc đáo. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo