Việc lựa chọn được nội thất đẹp phù hợp với không gian cũng như sở thích của mỗi người là điều không hề dễ. Và chắc hẳn trên thị trường hiện nay không hề thiếu những mẫu thiết kế nội thất kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nội - ngoại thất? Bạn hãy tìm hiểu ngay nội thất giả mây thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Những ưu điểm của nội thất giả mây

 

Trên thị trường hiện nay thì xu hướng sử dụng bàn ghế giả mây ngày càng được phổ biến. Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn mây đan tự nhiên. Hiện nay những sản phẩm được tạo ra từ nhựa giả mây đang làm mưa làm gió trên thị trường. Không chỉ bởi tuổi thọ cao, giá thành rẻ mà những mẫu mã và kiểu dáng lại vô cùng đa dạng. 

 

Độ bền của nội thất nhựa giả mây so với mây tự nhiên

 

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết hoặc nghe đến những sản phẩm từ mây đan. Những sản phẩm này đã gắn bó với người dân Việt Nam từ đời cha ông ta để lại. Nói cách khác sản phẩm mây đan còn là một trong những công cụ được sử dụng trong sinh hoạt đời sống thường ngày.

 

 

Đặc tính của mây tự nhiên là mềm và rất dẻo dai. Chính vì vậy mà chúng có thể dễ dàng kết nối lại với nhau. Khi những sợi mây được kết hợp lại thì sẽ tạo lên một sản phẩm vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. 

 

Đọc thêm: Mật bí cách chọn nội thất giả mây chuẩn không gian

 

Nhưng điểm yếu của sản phẩm mây tự nhiên có lẽ chính là thời gian. Bởi những sản phẩm dù ban đầu có chắc chắn dẻo dai đến đâu. Nhưng sau nhiều năm sẽ bị mối mọt, ẩm mốc, giòn và có hiện tượng đứt gãy. 

Chính vì thế mà sản phẩm nhựa giả mây ra đời có thể khắc phục được nhược điểm duy nhất của mây tự nhiên. Khi mà chúng sở hữu tuổi thọ cao và độ bền theo năm tháng. 

Đặc biệt những sản phẩm nội thất nhựa giả mây được làm ra đã khiến không ít khách hàng phải bất ngờ. Bởi độ bền và tuổi thọ lớn hơn nhiều so với mây tự nhiên.

 

Mẫu mã đa dạng, tinh xảo 

 

Nội thất nhựa giả mây được đưa vào thị trường với chất liệu chủ yếu là nhựa PE cao cấp. Với đặc tính vô cùng bền chắc và tuổi thọ rất cao. Sau khi được sản xuất qua dây chuyền thì những sản phẩm được tạo ra có màu sắc không khác gì màu mây tự nhiên. 

Không những vậy sản phẩm nhựa giả mây còn có độ bóng như mây thật. Và độ mềm dẻo dễ uốn cũng như tạo kiểu dáng nghệ thuật. Thậm chí nói không quá khi so sánh những sản phẩm nội thất giả mây còn đẹp và đa dạng hơn nhiều so với mây tự nhiên.

 

 

Giá thành của sản phẩm

 

Tuy những sản phẩm bàn ghế giả mây có độ bền và vẻ ngoài đều có thể nói là tốt hơn những sản phẩm mây thật. Nhưng xét về giá thành thì sản phẩm nội thất nhựa giả mây lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với mây tre đan tự nhiên. Bởi lẽ:

- Không cần thuê nhân công đi trồng mây.

- Không cần thuê nhân công thu hoạch mây.

- Không cần thuê nhân công xử lý mây( phơi, xử lý cây hỏng…)

Đồng thời sự khan hiếm dần của mây tự nhiên hiện nay cũng kéo theo giá thành ngày càng cao. Hay sự đòi hỏi kinh nghiệm của những thợ thủ công lành nghề kinh nghiệm lâu năm. Tất cả những yếu tố trên dẫn đến giá thành của sản phẩm mây tự nhiên ngày càng tăng vọt.

Chính lúc này thì những sản phẩm bàn ghế giả mây ngày càng được đón nhận của khách hàng.

 

Nội thất giả mây luôn được ưu ái lựa chọn cho không gian nội - ngoại thất

 

Việc lựa chọn nội thất phù hợp cho không gian của mình là vô cùng quan trọng.  Mà hơn thế nội thất đó phải tạo ra một không gian đẹp hài hòa giúp cho gia chủ có thể thư giãn và thoải mái. 

Do đó việc lựa chọn cho gia chủ sản phẩm nội thất nhựa giả mây cao cấp. Vừa giúp gia chủ sở hữu nội thất đẹp, tuổi thọ cao, mà giá thành lại hợp lý. Không những vậy sản phẩm còn có thể trang trí nội - ngoại thất.

 

 

Sử dụng nội thất giả mây cho không gian nội thất trong nhà

 

Thay vì sử dụng những chất liệu như gỗ, sắt, da,... cho không gian của mình như trước đây. Tại sao bạn lại không thử sắp xếp bàn ghế ăn, phòng khách, ban công,... bằng nội thất nhựa giả mây. 

 

Tham khảo sản phẩm: Nội thất giả mây TH-319 - Điểm nhấn độc đáo cho không gian thư giãn

 

Hoặc nếu bạn đã có những bộ bàn ghế sẵn rồi vẫn có thể phối thêm những chiếc ghế và bàn giả mây xinh đẹp này. Góp phần tạo cho không gian tổng thể thêm phần mới mẻ và sinh động.

 

Sử dụng nội thất giả mây cho không gian ngoại thất 

 

Với không gian ngoại thất thì sẽ sắp xếp bàn ghế bên ngoài trời với điều kiện: nắng, mưa, gió,... khá là khắc nghiệt. Nhưng bạn đừng lo, bởi lẽ những thiết kế giả mây cao cấp của Trung Hiếu Decor mục đích chính của chúng là chống lại những điều kiện khó nhất. 

Vì chất liệu làm nên chiếc ghế này rất bền và tuổi thọ cao. Không những vậy còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề chọn nội thất giả mây cho không gian nhà hàng, quán nước hay nhà ở của mình,... Trung Hiếu Decor chính là đơn vị mà bạn có thể trao đi niềm tin. Bởi đây là địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp nội thất phù hợp và ưng ý nhất.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo