Khi chất lượng cuộc sống ngày càng gia tăng, nhu cầu thiết kế và lựa chọn nội thất cho không gian sống cần tinh tế, tỉ mỉ. Cũng như lựa chọn được những dòng nội thất mang tính ưu việt, tuổi thọ cao và thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Chính vì vậy, nội thất giả mây trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi sự thân thiện, đẳng cấp và mang tính thẩm mỹ cao.

 

Nội thất giả mây - Dòng sản phẩm cao cấp thân thiện cho mọi nhà

 

Bạn rất muốn sở hữu cho mình dòng nội thất cao cấp, thân thiện và giá thành tốt. Nội thất nhựa giả mây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống bởi những lý do sau:

 

Góp phần giữ gìn môi trường sống

 

Trước những thực trạng ô nhiễm môi trường cũng như những lo lắng về thảm thực vật đang ngày càng bị thu hẹp. Cùng với xu hướng thiết kế nội thất hướng đến bảo vệ môi sống trường xanh, thân thiện. Từ đó mà các nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng sản phẩm nội thất với chất liệu gần gũi quen thuộc với cuộc sống của người Việt Nam. 

 

Tham khảo sản phẩm: Sáng tạo với nội thất giả mây TH-321 cho không gian bể bơi ngoài trời ấn tượng

 

Và đó là lý do mà nội thất nhựa giả mây xuất hiện, đã khắc phục được những hạn chế của dòng mây tre đan tự nhiên. Đồng thời còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội: chất lượng bền đẹp theo năm tháng, tạo ra nhiều màu sắc, kiểu dáng theo xu hướng nội thất từng thời.

 

 

Chính vì thế, hãy lựa chọn mẫu nội thất nhựa giả mây cho các không gian nội - ngoại thất. Đây là hành động thiết thực giúp góp phần nhỏ trong công cuộc hướng đến giữ gìn cuộc sống xanh và bảo vệ môi trường sống.

 

Chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng

 

Với đặc tính dẻo dai, chịu lực tốt, chịu nước tốt, kháng tia UV, chống ẩm mốc và tuổi thọ cao. Vì thế bàn ghế giả mây ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng cho nhiều không gian sống. 

Xét về độ bền chắc và đàn hồi thì nhựa giả mây không hề kém cạnh so với mây tự nhiên. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy êm ái, thoải mái khi sử dụng những bộ bàn ghế giả mây. Hơn nữa, khi xét về tuổi thọ và màu sắc thì chắc chắn nội thất giả mây sẽ cao hơn hẳn so với mây tự nhiên. 

Và tất nhiên vì sợi giả mây được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp. Sợi nhựa này được đánh giá là khá an toàn cho người dùng cũng như môi trường xung quanh. Chính vì thế, nội thất nhựa giả mây rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Những mẫu nội thất nhựa giả mây đang được ưa chuộng hiện nay

 

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm hiểu những mẫu nội thất nhựa giả mây phù hợp cho không gian sống. Và sau đây là tổng hợp một vài mẫu nội thất giả mây theo xu hướng mới đến từ Trung Hiếu Decor:

 

Bàn ghế sofa giả mây bọc đệm êm ái

 

Những mẫu bàn ghế sofa giả mây thường được ứng dụng nhiều trong các không gian phòng khách. Vì vậy việc lựa chọn những mẫu nội thất giả mây với phong cách thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian này rất được chú trọng. Bởi không gian này chính là bộ mặt, là đại điện cho cả ngôi nhà. 

 

 

Với những không gian phòng khách hiện đại, tinh tế hay tân cổ điển, vintage,... Các bộ sofa giả mây mang thiết kế nhẹ nhàng, gam màu hài hòa là khá thích hợp cho những không gian này.

 

Bàn ghế giả mây xinh tròn kiểu dáng thoải mái dễ chịu

 

Ngoài những mẫu nội thất giả mây sofa với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ dành cho không gian phòng khách, sân vườn. Bàn ghế giả mây tròn kiểu dáng xinh xắn, thoải mái cũng rất được yêu thích tại Trung Hiếu Decor.

Những chiếc ghế mây xinh được đan sợi nhựa giả mây cao cấp cho độ đàn hồi êm ái. Đi kèm với đó là các đệm ngồi và gối tựa bọc vải mang đến sự tinh tế và thoải mái khi dùng.

 

Đọc thêm: Hòa nhập không khí tươi mới cùng nội thất giả mây tại Ihomee Coffee

 

Thiết kế kiểu dáng như lòng chảo rộng rãi, khi ngồi sẽ tạo sự thoải mái và ôm trọn phần hông. Thiết kế giúp chăm sóc toàn bộ cơ thể cũng như đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

 

Mẫu xích đu giả mây cao cấp

 

Có thể nói rằng mẫu nội thất nhựa giả mây này khá thịnh hành và được ứng dụng cho nhiều không gian. Từ phòng ngủ, sân vườn cho đến các không gian nghỉ dưỡng, khu resort, homestay,...

 

 

Chiếc xích đu giả mây này khi ứng dụng cho các không gian đã toát được lên vẻ đẹp thanh thoát. Khung xích đu chắc chắn từ sắt sơn tĩnh điện được đan khá tỉ mỉ bao bọc bởi những sợi nhựa có độ bền chắc chắn. Kết cấu mang đến sự chắc chắn, bền đẹp và êm ái khi trải nghiệm.

Gam màu xích đu với tông chủ đạo tạo nên sự hài hòa, tinh tế, sang trọng cho không gian đặt để. Vì vậy sở hữu mẫu nội thất giả mây này, bạn sẽ thể hiện được sự đẳng cấp cho không gian sống của mình. Đồng thời cũng kiến tạo nên một không gian thư giãn ấn tượng, độc đáo của riêng mình.

Những nội thất giả mây xinh xắn, tinh tế đến từ Trung Hiếu Decor sẽ góp phần kiến tạo nên những không gian thân thiện, đẳng cấp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để trải nghiệm và sở hữu những mẫu nội thất nhựa giả mây cao cấp, chất lượng nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo