Nhựa giả mây đang tạo nên trào lưu mới trong giới nội thất ngày nay. Không chỉ bởi tính ứng dụng cao mà sản phẩm này còn bền đẹp, giá thành phải chăng. Điều này, khiến rất nhiều anh chị em đổ xô tìm mua nội thất giả mây. Vậy thực sự thì sản phẩm này có tốt như lời đồn? Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu nhé. 

 

Nội thất giả mây có thực sự tốt như lời đồn? 

 

Ngày nay, việc kiến tạo không gian thì chi phí cho nội thất chiếm tới 50% chi phí đầu tư. Do đó, việc lựa chọn và đầu tư đúng sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều kinh tế.

Một trong số đó chính là việc mua bàn ghế không đúng nhu cầu, gây lãng phí tài chính. Với nội thất nhựa giả mây thì có phải như vậy hay không?

 

 

Nội thất giả mây đang là xu hướng mới? 

 

Trước đây, nếu như mây tre đan là xu hướng được lựa chọn rất nhiều bởi ưu điểm gần gũi và mộc mạc. Ngày nay, nhựa giả mây lại là gu thẩm mỹ mới, được nhiều người lựa chọn. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hài hòa cùng màu sắc, nhựa giả mây mang tới sự cổ điển và giản dị cho không gian.

 

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng kiến tạo không gian sống với nội thất giả mây

 

Bắt nguồn từ các sản phẩm mây tre đan tự nhiên, nhựa giả mây ra đời đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tre đan tự nhiên. Nếu như tre đan nhanh chóng bị mối mọt, dễ gãy. Nhựa giả mây lại gần gũi, sáng tạo và bền bỉ theo thời gian. Xu thế của thị trường nội thất ngày nay đang yêu mến sản phẩm nhựa giả mây có gu thẩm mỹ riêng biệt. 

 

Yếu tố quyết định độ bền của ghế nhựa mây 

 

Nhựa giả mây đang là làn gió mới trong thị trường nội thất. Thế nhưng, nếu không có kinh nghiệm và tìm hiểu chi tiết. Rất dễ người dùng có thể mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Vậy yếu tố nào quyết định 1 sản phẩm nội thất nhựa giả mây bền đẹp:

- Nguyên liệu sản xuất

- Quy trình xử lý

- Tâm làm nghề

- Cách bảo quản nguyên liệu

- Cách sử dụng sản phẩm.

Nội thất giả mây kém chất lượng là gì? 

 

Thực tế, trăm người bán - vạn người mua chính là hiện trạng về việc bày bán nội thất nhựa giả mây hiện nay. Bên cạnh các cơ sở cung cấp sản phẩm ghế nhựa giả mây uy tín. Những cơ sở cung cấp nhựa giả mây kém chất lượng đang tràn lan. 

 

 

Những mẫu bàn ghế kém chất lượng được làm từ các quy trình khác nhau, nguyên liệu khác nhau, khiến người mua “dở khóc, dở cười”. Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu những lỗi dễ gặp phải nếu mua phải ghế nhựa giả kém chất lượng nhé. 

 

Dễ đứt nan

 

Cấu tạo của nhựa giả mây chính là khung chân sắt chắc chắn kết hợp cùng với các sợi nhựa giả mây. Các sợi nhựa giả mây được đan xen với nhau theo từng phong cách và kiểu dáng. 

Với những mẫu mã kém chất lượng thì nhựa sẽ vô cùng mỏng, khiến nhựa dễ đứt nan. Đặc biệt, chất liệu nhựa giả mây không tốt, khi sử dụng ngoài trời sẽ dễ bị đứt nan, gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

 

Gãy khung

 

Cùng với sự biến đổi của sợi nhựa dễ đứt thì khung ghế cũng nhanh chóng bị gãy và biến dạng do sử dụng chất liệu không tốt. Đối với các cơ sở uy tín thì khung ghế được làm từ thanh sắt dày, đạt tiêu chuẩn cao, có thể chịu được trọng lượng 100kg. 

Nhưng với các thanh sắt mỏng, yếu thì chỉ với một vài tác động là có thể khiến chiếc ghế bị biến dạng. Do đó, sử dụng nội thất giả mây chất lượng kém sẽ vô cùng nguy hiểm. 

 

Phai màu 

 

Một lỗi tiếp theo khi người dùng mua phải các sản phẩm ghế nhựa giả mây kém chất lượng chính là phai màu. Việc lau chùi thường xuyên hay chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời sẽ không tác động tới màu của ghế. 

 

Xem thêm bài viết: Thiết kế nội thất mây có phải là hướng đi đúng cho cuộc sống?

 

Tuy nhiên, nếu sản phẩm kém chất lượng, khi sơn chưa kỹ và sơn chưa đủ lớp thì tình trạng phai màu sẽ diễn ra. Từ đó, khiến cho các bộ bàn ghế mây trở nên cũ kỹ, làm mất điểm không gian nội thất.

 

 

Chọn đơn vị cung cấp nội thất giả mây uy tín 

 

Khi tìm mua bàn ghế giả mây, người dùng cần tìm đến các cơ sở uy tín để có thể sở hữu bộ sản phẩm ưng ý. Trung Hiếu Decor là 1 trong những đơn vị cung cấp bàn ghế nhựa giả mây an toàn và chất lượng cao. 

 

Đặc điểm của bàn ghế giả mây bền đẹp

 

Một bộ bàn ghế giả mây bền và đẹp phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau đây:

- Mẫu mã độc lạ và thu hút.

- Sợi mây đan chắc chắn và bền đẹp.

- Đường dây đan dày dặn và căng chỉnh hợp lý.

- Khung sắt ghế có độ dày chuẩn mực, chịu trọng lượng 100 kg.

- Bàn ghế được sơn tĩnh điện với phần chất liệu sắt bền bỉ.

- Không mối mọt, không phai màu.

- Bàn ghế chắc chắn, cân xứng.

Trung Hiếu Decor 

 

Đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết của 1 đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất giả mây chất lượng, Trung Hiếu Decor đang được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của Trung Hiếu Decor đều được đội ngũ nghệ nhân dày công thiết kế và gia công. Mỗi 1 sản phẩm của Trung Hiếu Decor là cả 1 tâm huyết của đội ngũ làm nghề.

Do đó, các sản phẩm khi xuất ra thị trường, Trung Hiếu Decor cam kết là sản phẩm bền đẹp, chắc chắn 100%. Hãy tới với chúng tôi để được tư vấn và gợi ý thiết kế về các sản phẩm nội thất độc đáo và bắt mắt nhất nhé. 

 
0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo