Nội thất giả mây đang dần thay thế cho những sản phẩm nội thất mây tre đan truyền thống. Với lợi ích cùng nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm bàn ghế giả mây ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiều người yêu thích nội thất giả mây nhưng vẫn băn khoăn không biết thi công nội thất mây phù hợp với nơi nào? Vì thế trong bài viết này Trung Hiếu Decor sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này.

 

Thi công nội thất mây cho không gian trong nhà

 

Trung Hiếu Decor có thể khẳng định với khách hàng của mình rằng nội thất mây rất phù hợp với những không gian nội thất trong nhà. Sự độc đáo và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mà luôn là ưu điểm vượt trội để sản phẩm này được đánh giá cao. 

Khi bày trí vừa toát lên vẻ đẹp gần gũi nhưng chẳng kém phần tinh tế, sang trọng. Khách hàng có thể chọn lựa thi công nội thất mây cho các không gian trong nhà như:

 

No1: Quán cà phê

 

Quán cà phê chính là một trong những không gian CỰC KỲ phù hợp với những sản phẩm nội thất giả mây. Đặc biệt là các quán đi theo phong cách nội thất vintage. Không gian này khi bày trí các bộ bàn ghế giả mây rất hài hòa, cân đối.

Đặc biệt với những bàn tay tài hoa, các nghệ nhân đã mang lại những sản phẩm vừa mang nét truyền thống vừa độc đáo, mới lạ. 

 

 

Bạn sẽ thấy rất nhiều quán cà phê lựa chọn bàn ghế giả mây để bày trí. Bởi lẽ những sản phẩm này khá nhẹ, độ bền cao lại rất linh hoạt. Có thể thay đổi và dễ dàng di chuyển chính là một trong những điểm cộng người dùng dành cho nội thất giả mây. 

Hơn nữa so với việc bày trí những sản phẩm mây tre đan truyền thống, nội thất giả mây tiết kiệm hơn nhiều. Đặc biệt là rất phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam nhiều nồm ẩm.

 

Xem thêm bài viết: 3 tiêu chí lựa chọn nội thất nhựa giả mây cho không gian quán cafe

 

No2: Không gian phòng ăn

 

Một trong những không gian được nhiều người lựa chọn bày trí bàn ghế nội thất giả mây chính là phòng ăn. Tại Trung Hiếu Decor, chúng tôi có những bộ bàn ăn nhựa giả mây phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Từ số lượng 4 người cho tới 6 – 8 người chúng tôi đều có đủ. 

 

 

Màu sắc được thiết kế đa dạng và rất dễ bày trí nên không cần phải quá cầu kỳ khi chọn lựa. Nghiên cứu của đội ngũ Trung Hiếu Decor luôn cho ra những sản phẩm với màu sắc rất dễ chịu và có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Từ đó đảm bảo khách hàng không cần lo tới việc không hài hòa về màu sắc của bàn ghế giả mây.

 

No3: Một số không gian khác

 

Ngoài quán cà phê, khách hàng có thể lựa chọn nội thất giả mây cho nhà hàng hay khách sạn. Thậm chí là một vài không gian như phòng ngủ, phòng khách cũng rất độc đáo. Lựa chọn nội thất giả mây sẽ giúp mang lại điểm nhấn vừa lạ vừa quen. 

Tùy theo sở thích, khách hàng chỉ cần yêu thích nội thất giả mây. Bất cứ không gian nào trong nhà cũng có thể bày trí được. Vậy ngoài không gian trong nhà còn có không gian nào bày trí được nội thất giả mây?

 

Không gian ngoài trời – Lựa chọn phù hợp với nội thất giả mây

 

Ngoài không gian trong nhà, các sản phẩm nội thất nhựa giả mây còn được sử dụng cho không gian ngoài trời. Với chất liệu giả mây từ nhựa tổng hợp cao cấp cùng thiết kế độc đáo. Nội thất giả mây sẽ biến không gian ngoài trời đẳng cấp hơn nhiều. Bạn có thể lựa chọn thi công nội thất mây cho:

 

Tham khảo bài viết: Muốn thi công nội thất mây đẹp cần chú ý những yếu tố nào?

 

No1: Không gian sân vườn

 

Nếu nhà bạn có khoảng sân vườn xanh mát. Hãy bày trí thêm một bộ nội thất giả mây. Lựa chọn nội thất giả mây sẽ giúp bạn có thêm nơi thư giãn, xả stress. 

Khi khoảng sân vườn này được này trí một bộ bàn ghế giả mây bạn có thể tận dụng cùng người thân, bạn bè ngồi thưởng trà, trò chuyện. 

 

No2: Không gian bể bơi

 

Rất nhiều bể bơi lựa chọn bàn ghế giả mây để tạo điểm nhấn. Chỉ cần những chiếc ghế giả mây ngoài trời được thiết kế độc đáo.

Bạn có thể lựa chọn dùng làm nơi tắm nắng, nơi thư giãn cho khách đến bể bơi. Trung Hiếu Decor có những thiết kế rất độc đáo để giúp bạn đảm bảo nâng tầm đẳng cấp của không gian bể bơi.

 

 

No3: Không gian sân thượng

 

Hãy tận dụng khoảng không gian trên sân thượng để giúp mang lại cho bạn nơi thư giãn thú vị. 

Không gian nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để bày trí những bộ bàn ghế giả mây. Tối đến hãy pha một tách trà, ngồi nhâm nhi cùng người thân và kể về những chuyện vui. Đảm bảo bạn sẽ thấy thêm yêu ngôi nhà mình.

Nếu yêu thích nội thất giả mây, bạn có thể thoải mái để thi công cho nhiều không gian khác nhau. Việc thi công nội thất giả mây không hề khó khăn nên hãy thoải mái tự tin để lựa chọn cho không gian thêm ấn tượng. Đội ngũ Trung Hiếu Decor luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo