Nội thất giả mây đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy cấu tạo và độ bền của dòng sản phẩm này phụ thuộc vào yếu tố nào? Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu chi tiết về những bí mật của nội thất nhựa giả mây mà bạn nên biết nhé. 

 

Tìm hiểu về thông tin cơ bản về nội thất giả mây

 

Nhựa giả mây đang là chất liệu được ứng dụng nhiều trong thiết kế và thi công nội thất. Từ màu sắc da dạng cho đến thiết kế hiện đại với vân mây tre tự nhiên đã khiến cho sản phẩm nhựa giả mây nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. 

 

 

Nhựa giả mây là gì? 

 

Vậy bàn ghế nhựa mây được làm từ chất liệu nhựa giả mây có độ bền và cấu tạo ra sao? Trung Hiếu Decor sẽ phân tích chi tiết cho người dùng hiểu rõ về dòng nhựa này. Mây nhựa hay còn gọi là sợi nhựa giả mây được làm từ nhựa PE, nhựa tổng hợp và có thể nói là vật liệu công nghiệp. 

Chính vì thế mà vật liệu này không bị hư hỏng theo thời gian so với dòng mây tự nhiên. Các sợi nhựa được đan chéo tương tự như mây tự nhiên nhưng độ bền lại cao hơn rất nhiều. Sử dụng nhựa PE kết hợp cùng phụ gia thêm yếu tố kháng tia UV sẽ mang đến cho nhựa giả mây khả năng chống mốc, chống hư hại vô cùng cao. 

 

Có thể bạn quan tâm: Lỗi thường gặp khi chọn nội thất giả mây kém chất lượng

 

Khác với mây tự nhiên truyền thống thì nhựa giả mây có màu sắc vô cùng đa dạng và có nhiều kiểu cách khác nhau. Kết hợp với nhiều khung kim loại chắc chắn như nhôm, sắt nguyên khối,... Tổng thể tạo nên 1 sản phẩm nội thất giả mây độc đáo và bền lâu theo thời gian. 

 

Các loại nhựa giả mây

 

Vậy trên thực tế thì nhựa giả mây được phân chia làm mấy loại? Theo thực tế, nhựa giả mây được ứng dụng trong sản xuất gia công nội thất và được chia làm 3 dòng sản phẩm chính bao gồm:

  • Nhựa giả mây tròn
  • Nhựa giả mây dẹp
  • Nhựa giả mây bán nguyệt

Dây nhựa giả mây được ứng dụng trong nội thất giả mây bao gồm các sản phẩm nội thất sau:

  • Bàn ghế mây nhựa
  • Sofa mây nhựa
  • Giường tắm nắng
  • Giỏ giả mây,...

 

Những bí mật về nội thất giả mây bạn cần biết 

 

Bạn có biết rằng, yếu tố đầu tiên khiến người dùng quan tâm và chọn lựa nội thất nhựa giả mây đều đến vậy là bởi đa dạng mẫu mã. Thực tế, nếu bạn tìm hiểu và tìm kiếm thông tin về nội thất nhựa giả mây trên mạng thì có vô vàn cơ sở cung cấp bàn ghế giả mây. 

Bạn rất khó để có thể phân biệt được đâu là nhựa giả mây thật đâu là hàng giả. Từ đơn vị sản xuất cho đến các cửa hàng cung cấp, người bán hàng đều tự tin quảng cáo mẫu mã và chất liệu tốt nhất. Nhưng chứng thực điều đó thì không hề có. 

Chính vì thế, Trung Hiếu Decor gửi đến người dùng các bí mật về nội thất giả mây. Để người dùng tự mình hiểu và nắm được đâu là nội thất nhựa giả mây tốt nhất.

 

Cấu tạo nhựa giả mây 

 

Nội thất, bàn ghế giả mây thì quan trọng nhất phải là chất liệu nhựa giả mây. Vậy cấu tạo nhựa giả mây như nào? Như đã nói ở trên, nhựa giả mây được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp P4, với khả năng chịu nhiệt lên tới 90º C. Ngoài ra, dòng nhựa này còn có khả năng chịu được tác động lực cao, chịu nước tốt. 

Hơn nữa, các đơn vị sản xuất uy tín khi thiết kế và thi công nhựa giả mây sẽ sơn thêm lớp chống tia UV để chống chọi với thời tiết ngoài trời. Đồng thời, còn chống ẩm mốc hay hư hại từ thời tiết. Do đó, khi mua nội thất nhựa giả mây, người dùng cần quan sát kỹ về nhựa mây và khung ghế. 

 

Về độ bền nhựa giả mây 

 

Nhựa giả mây có độ bền vượt trội hơn hẳn so với dòng mây tự nhiên. Màu sắc vô cùng đa dạng và khi ứng dụng vào nội thất sẽ mang đến 1 phong cách thẩm mỹ ấn tượng. Sản phẩm nội thất mây nhựa trở lên vượt trội và chiếm trọn lòng tin của người dùng so với mây tre truyền thống.

 

Đọc thêm: Đẹp thần sầu với nội thất giả mây TH-320 - Điểm nhấn cho không gian phòng khách

 

Đồng thời, do được thiết kế và gia công từ vật liệu chắc chắn, các sợi nhựa dày và dài, độ bền cao. Khung ghế được làm từ sắt nguyên khối chắc chắn và an toàn, sức chịu lực vô cùng tốt. Tổng thể tạo nên 1 sản phẩm nội thất giả mây bền bỉ và an toàn với người dùng.

 

 

Vì sao phải chờ lâu để mua nội thất giả mây? 

 

Vậy thực tế để thiết kế và gia công được 1 sản phẩm nội thất nhựa giả mây sẽ mất bao lâu? Thực tế, người gia công cần phải tốn ít nhất 1 - 2  ngày để có thể hoàn thành việc đan 1 sản phẩm ghế nhựa giả mây. 

Thế nhưng, đây mới chỉ là công đoạn đan ghế. Còn quy trình phun sơn, tạo kiểu dáng, thêm khung,... chưa nói đến các phân đoạn sản xuất khác cũng phải làm rất nhiều,...

Chính vì thế, việc sản xuất 1 đơn hàng nội thất nhựa giả mây sẽ vô cùng kỳ công để có thể mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, thực tế, bất kỳ 1 nhà cung cấp nào như Trung Hiếu Decor cũng không muốn kéo dài thời gian. Bởi sản phẩm chính là minh chứng cho độ uy tín và chất lượng của đơn vị cung cấp. 

Hãy tham khảo các mẫu mã nội thất giả mây tại Trung Hiếu Decor để sở hữu cho không gian 1 phong cách thẩm mỹ hiện đại và tinh tế. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo