Nội thất giả mây hiện trở thành dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt bàn ghế nhựa giả mây cho các không gian quán cafe lại càng được ưu tiên. Nhưng trong quá trình decor nội thất cho các quán cafe. Bạn cần lưu ý những điều gì để có được những không gian nội thất sang chảnh và ấn tượng? Vậy đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của Trung Hiếu Decor.

 

Vì sao nên chọn nội thất giả mây cho không gian quán cafe?

 

Bàn ghế nhựa giả mây hiện trở thành dòng sản phẩm được nhiều chủ quán cafe lựa chọn. Vì sao dòng nội thất giả mây lại được ưu tiên lựa chọn đến vậy?

 

 

Thực ra, sự ưa chuộng đối với các sản phẩm bàn ghế giả mây đó là do chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội, cụ thể:

- Độ bền sản phẩm cao, rất an toàn và thân thiện với người dùng.

- Màu sắc đa dạng và bắt mắt, kiểu dáng khá phong phú.

- Decor cho nhiều không gian, phong cách.

- Giá thành phải chăng

- Quá trình vệ sinh, tẩy rửa nhanh chóng, dễ dàng 

- Di chuyển, bố trí thuận tiện bởi trọng lượng nhẹ nhàng. 

Những lưu ý khi chọn nội thất giả mây cho quán cafe

 

Để decor, trang trí cho các không gian quán cafe tạo sức hút cũng nhưng mang phong cách sang chảnh, ấn tượng. Trong quá trình chọn bàn ghế giả mây, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

 

Nắm bắt diện tích và định hướng trước phong cách quán 

 

Một không gian đẹp đẳng cấp và hoàn mỹ thì sẽ không thiếu những bộ bàn ghế nhựa giả mây với kích thước phù hợp. Và hơn nữa bạn cũng nên nắm bắt được không gian đặt để sao cho hài hòa.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc thật kĩ mẫu mã, kiểu dáng nội thất nhựa giả mây. Đảm bảo chúng phải đáp ứng phù hợp phong cách hướng tới của không gian quán. Để từ đó tạo nên một không gian đa công năng và mang tính thẩm mỹ cao.

 

Kiểm tra chất lượng khung bàn ghế giả mây

 

Với nội thất giả mây có khung được làm từ sắt sơn tĩnh điện, nhôm, gỗ tự nhiên. Đây là những sản phẩm bảo đảm cao về độ bền chắc cũng như khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt của mưa nắng.

 

Có thể bạn quan tâm: Trung Hiếu Decor đã tạo nên kiệt tác tại LANI BBQ GARDEN như thế nào?

 

Trước khi chọn mua nội thất hoặc thi công lắp đặt, bạn nên yêu cầu bên cung cấp cho kiểm tra sản phẩm trước. Cụ thể kiểm tra các mối nối có được hàn hoặc gia công chắc chắn không. Chúng có kín, có mướt mát hay không? 

Phần khung có được sơn phủ bảo vệ cẩn thận hay không? Bởi bàn ghế giả mây cho quán cafe sử dụng thường xuyên. Và với không gian cafe sân vườn thì việc tiếp xúc với mưa, gió, ánh nắng mặt trời,...

 

Nên kiểm tra kỹ chất lượng nhựa giả mây

 

Với các mẫu nội thất nhựa giả mây thì nguyên liệu chính cấu tạo nên chúng sẽ là sợi nhựa tổng hợp PE. Đó chính là yếu tố quyết định tới chất lượng của tổng thể sản phẩm. 

 

 

Hiện nay, sợi nhựa giả mây được sử dụng phổ biến bởi vì cấu tạo nên chúng là loại nhựa được sản xuất từ dầu mỏ và là nguyên bản chưa qua sử dụng. Do đó, chúng khá an toàn với sức khỏe người dùng. 

Bên cạnh đó, loại nhựa giả mây này có các tính năng nổi trội là: bền, dẻo, đàn hồi cao, chịu thời tiết khắc nghiệt tốt. Hơn nữa tuổi thọ cao và đa dạng về màu sắc, dễ dàng gia công nên nhiều kiểu dáng sản phẩm.

Vì thế, khi mua nội thất giả mây, bạn nên kiểm tra chất lượng của sợi nhựa mây. Bằng cách dùng tay gập đôi sợi nhựa lại, nếu khi thả ra, chúng quay lại như cũ thì là chuẩn nhựa tốt. Còn có vết lằn màu trắng thì hãy suy nghĩ lại vì đây là đồ kém chất lượng.

 

Chọn nơi cung cấp bàn ghế giả mây uy tín

 

Muốn chọn nội thất nhựa giả mây cho quán cafe đảm bảo chất lượng, kiểu dáng ấn tượng, sang chảnh. Điều tất yếu là bạn hãy đến đúng địa chỉ sản xuất, cung cấp uy tín. Đồng thời đừng vì quá ham rẻ mà mua lấy mua để những mẫu bàn ghế nhựa giả mây không có chất lượng thì tốt nhất là không nên nhé!

Nếu bạn quan tâm và tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, Trung Hiếu Decor là đơn vị mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

 

 

Nên bảo quản, vệ sinh nội thất giả mây đúng cách

 

Các sản phẩm nội thất nhựa giả mây ngoài ưu điểm là bền đẹp, giá thành rẻ. Chúng còn rất được ưa thích bởi việc lau chùi, vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

 

Xem thêm sản phẩm: Thiết kế góc thư giãn cực chill với nội thất giả mây TH-313

 

Thế nhưng không phải lúc nào vệ sinh lau chùi là đúng cách nếu bạn sử dụng các chất tẩy rửa. Bởi đây là những dung dịch có các chất tẩy rửa cực mạnh sẽ làm cho bề ngoài của sợi nhựa bị bào mòn, bay màu. Và thậm chí là theo thời gian tiếp xúc nhiều sẽ gây gãy, giòn sợi nhựa.

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin về cách chọn nội thất giả mây chuẩn, chất lượng cho quán cafe của mình. Nếu muốn không gian nội thất quán cafe độc đáo, sang chảnh với các bộ bàn ghế giả mây. Đừng bỏ qua những lưu ý được chúng tôi chia sẻ ngay trên đây nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo