Bạn yêu thích các sản phẩm về nội thất giả mây nhưng sử dụng sản phẩm nhựa giả mây khiến nhiều người lo ngại về chất lượng sản phẩm. Vậy khi mua nội thất nhựa giả mây thì người mua cần lưu tâm tới những yếu tố cụ thể nào? Cùng Trung Hiếu Decor phân tích chi tiết nhé. 

 

Nội thất giả mây mang đến ưu điểm gì? 

 

Hiện nay, xu hướng mua sắm của người dùng đã thay đổi. Việc đa dạng hóa các sản phẩm nội thất phù hợp với tài chính và nhu cầu của người dùng chính là ưu tiên số 1. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã sản phẩm bàn ghế giả mây với quảng cáo trên trời. Vậy chính xác thì nội thất nhựa giả mây được làm từ chất liệu gì? 

 

 

Nội thất giả mây được làm từ chất liệu gì? 

 

Bên cạnh các sản phẩm mây, tre đan tự nhiên thì ứng dụng nhựa để làm giả mây được ưu tiên sử dụng. Có thể nói, đây là chất liệu mới mẻ và lạ với người dùng nhưng lại vô cùng độc đáo và bền bỉ. Sản phẩm nhựa giả mây tạo ra 1 làn sóng mới trong giới nội thất, được tiêu thụ vô cùng cao. 

 

Tham khảo sản phẩm: Nội thất giả mây TH-305 - Bàn ghế ngoài trời cao cấp

 

Mây là vật liệu tự nhiên, nguồn mây có hạn và không dễ kiếm tìm. Chính bởi sự khan hiếm này mà nhà sản xuất đã đưa ra 1 giải pháp thay thế là nhựa giả mây. Đối với các sản phẩm nội thất được làm từ nhựa giả mây sẽ có độ bền tốt và thẩm mỹ cao. 

Phần khung ghế được làm từ sắt nguyên khối, được sơn tĩnh điện. Nhựa mây là nhựa PE có độ bền và dẻo dai cực tốt. Nhựa có khả năng chịu nhiệt ở môi trường ngoài trời. Do đó, nhựa giả mây được dùng nhiều trong các không gian ngoài trời mà không lo hư hại. 

 

Ưu điểm của bàn ghế nhựa giả mây  

 

Nội thất nhựa giả mây sở hữu rất nhiều điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nội thất nào cũng có được. Do đó mà sản phẩm nội thất giả mây này chiếm được chỗ đứng vô cùng chắc trên thị trường:

- Trọng lượng nhỏ, thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau. 

- Độ bền theo thời gian lâu dài, không bị hư hỏng khi sử dụng ngoài trời.

- Tính thẩm mỹ cao hơn so với các sản phẩm nội thất khác.

- Giá thành phải chăng, phù hợp đa dạng phân khúc khách hàng.

- Mẫu mã đa dạng, đa phong cách thiết kế khác nhau. 

- Vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, không bị bám bụi.  

 

 

Mua nội thất giả mây cần lưu ý điều gì? 

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính năng sử dụng lẫn giá thành. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn sản phẩm và cơ sở cung cấp. Người dùng rất có thể người mua sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Vậy khi mua nội thất nhựa giả mây, người dùng cần lưu ý đến những yếu tố sau đây do Trung Hiếu Decor phân tích: 

 

Khung sản phẩm 

 

Khung sản phẩm là phần cấu thành quan trọng của toàn bộ bàn ghế. Do đó, với bàn ghế giả mây, người dùng cần phải quan sát cẩn thận về khung của bàn ghế. 

Những ống sắt khung dày, nguyên khối sẽ đảm bảo tính cứng cáp và an toàn cho người dùng. Để biết được khung sắt có dày hay không và độ dày bao nhiêu, người dùng có thể yêu cầu bên bán cung cấp mẫu khung. 

Ngoài ra, người dùng cần kiểm tra chi tiết phần mối hàn khung sắt có đảm bảo an toàn và chắc chắn hay không. Mối hàn đã được mài mượt hay chưa, mối hàn có bị sắc nhọn hay không. 

Bởi nếu mối hàn sắc thì rất dễ cắt đứt các sợi mây nhựa đan trên ghế. Khung gỗ đã được phun sơn tĩnh điện hay chưa cũng là điều mà người mua cần quan tâm. 

  

Sợi nhựa mây 

 

Ngoài khung bàn ghế giả mây thì người dùng cần quan tâm tới sợi nhựa mây. Bạn cần yêu cần bên bán cung cấp các mẫu nhựa dây cho bạn tham khảo. 

Khi tìm hiểu về mẫu nhựa mây bạn cần tìm hiểu các loại dây mây dạng gì? Có thể là sợi nhựa dạng dẹp hay dạng tròn hay dạng bán nguyệt,... Hoặc người mua cũng có thể nhìn màu sắc để phân biệt xem sợi nhựa mây là gì. 

 

 

Phần sơn ghế 

 

Khung sơn của ghế là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ ghế khi sử dụng ngoài trời. Do đó, khi tìm mua nội thất giả mây, người dùng nên tìm hiểu phần sơn ghế đã được sơn tĩnh điện chưa? Đã được sơn chống rỉ sét và bảo vệ ghế dưới tác động của thời tiết khắc nghiệt hay không.

 

Xem thêm: Trải nghiệm phong cách Địa Trung Hải với nội thất Trung Hiếu Decor tại Nabi Tea n More

 

Thực tế, công nghệ sơn ứng dụng cơ chế điện tích trái chiều hút nhau. Những hạt sơn được phun bằng súng sơn tĩnh điện mang điện tích âm sẽ dính chặt vào bề mặt thanh sắt mà không cần dung môi. Do đó, phần sơn tĩnh điện sẽ vô cùng bền chặt và bền lâu cho người dùng. 

 

Lời kết 

 

Bài viết trên, Trung Hiếu Decor đã chia sẻ tới người dùng các lưu tâm cần có khi mua nội thất giả mây. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp ích được cho người dùng khi tìm hiểu về nội thất nhựa giả mây. Nếu bạn cần mua nội thất nhựa mây thì liên hệ Trung Hiếu Decor để được tư vấn trực tiếp nhé.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo