Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu thiết kế không gian ngoài trời. Do yếu tố thời tiết nên khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm có tuổi thọ cao, dễ di chuyển và  có tính thẩm mỹ cao. Nội thất giả mây có lẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người. Để giúp bạn hiểu hơn sản phẩm này, hãy theo chân Trung Hiếu Decor qua bài viết nha!

 

Tại sao nội thất giả mây lại được chọn sử dụng ngoài trời?

 

Lý do là bởi vì nội thất giả mây đã đáp ứng cả 3 tiêu chí, bao gồm:

- Mẫu mã đa dạng, thiết kế mới mẻ đặc sắc

- Tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian

- Phù hợp với nhiều không gian sống.

Mẫu mã đa dạng

 

Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu thì chỉ cần search từ khóa nội thất nhựa giả mây là hàng trăm ngàn mẫu hiện lên vô cùng đa dạng. Các mẫu đều có thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng lại có nét gì đó phóng khoáng. 

 

Xem bài viết: Không gian ngoài trời lựa chọn nội thất giả mây có đảm bảo bền đẹp?

 

Lý do có thể là họa tiết đan nan chặt chẽ quanh khung sắt lớn vững vàng hay sự kết hợp tinh tế của nghệ thuật hình khối. 

Những phụ kiện đi kèm cũng góp phần tô điểm thêm sự nổi bật cho bộ bàn ghế giả mây. Đệm ngồi, gối tựa hầu như sẽ được phối màu thanh lịch đem tới sự kết hợp hoàn hảo cho nội thất của bạn.

 

 

Bên cạnh những màu sắc như màu mây tre tự nhiên, đen hay trắng. Gần đây mọi người đã dần đưa nhiều gam màu bắt mắt như xanh nhạt, nâu đỏ, vàng,... Điều này sẽ giúp bạn sáng tạo nhiều ý tưởng thiết kế cho không gian sống theo ý bạn thích.

 

Tuổi thọ lâu dài

 

Vật liệu dẻo dai, bền bỉ chính là điểm cộng rất lớn của nội thất giả mây so với các sản phẩm mây tre tự nhiên. Nhựa giả mây và sắt sơn tĩnh điện có độ bền tới hơn 10 năm lận mà lại có thể chống phai màu tốt.

 

 

So sánh nội thất giả mây với những sản phẩm nội thất khác

 

Bàn ghế giả mây đã khắc phục được những điểm hạn chế của các dòng sản phẩm khác rất tốt. Bàn ghế sắt thường nặng và dễ bị hoen rỉ, bong tróc lớp sơn tĩnh điện. Điều này dẫn đến những khó khăn khi di chuyển và sử dụng lâu dài. 

Đối với bàn ghế gỗ, mặc dù đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng mức giá lại khá cao. Đặc biệt là ở phần chất lượng của gỗ. Nếu sử dụng gỗ chất lượng thấp thì sẽ bị mối mọt, nhanh hỏng. Chúng cũng khó vận chuyển và đặc biệt là không thể chịu được nắng mưa trong thời gian dài. 

 

Tham khảo thêm: Trải nghiệm sự thư giãn tinh tế từ nội thất giả mây TH-302

 

Còn với sản phẩm mây tre truyền thống, tuy mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại dễ bị ẩm mốc, bạc màu và khó bảo quản. Trong khi đó, nội thất giả mây được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai, dễ tạo các kiểu khác nhau và chịu lực tốt. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho không gian sống của ngôi nhà bạn.

 

 

Trung Hiếu Decor – Địa chỉ cung cấp bàn ghế giả mây uy tín, chất lượng

 

Nắm bắt thị hiếu của khách hàng là điều quyết định sự thành công.Trung Hiếu Decor coi đây là kim chỉ nam phát triển thương hiệu. Sự đa dạng mẫu mã cùng chất lượng phục vụ đang đón chờ bạn ghé thăm. 

Công ty luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những thương hiệu số 1 về sản xuất nội thất giả mây trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

 

Đa dạng về sản phẩm và chất lượng 

 

Cho đến nay công ty đã ra mắt thị trường rất nhiều mẫu mã như: bàn ghế trong nhà, bàn ghế sân vườn, xích đu, giường nằm, kệ để giày dép,... Bất cứ sản phẩm nào cũng được sự đầu tư chăm chút của Trung Hiếu Decor.

Với hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại, chúng tôi mong muốn có thể phục vụ mọi người nhiều hơn thế. Ngoài ra giá thành cũng hợp lý để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

 

Cam kết về chất lượng sản phẩm

 

Đến với Trung Hiếu Decor, khách hàng còn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu. 

Nếu bạn đang muốn thiết kế không gian quán cafe hay không gian sân vườn, ban công,... bắt mắt, ấn tượng. Đừng ngần ngại ghé thăm chúng mình để trải nghiệm các sản phẩm nội thất giả mây tại Trung Hiếu Decor nhé.

Trung Hiếu Decor là địa chỉ sản xuất, cung cấp các sản phẩm nội thất giả mây cao cấp. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy cho mình những mẫu bàn ghế giả mây chất lượng, đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc. Đồng thời phù hợp cho rất nhiều không gian nội - ngoại thất. Vì vậy bạn sẽ không khó chọn cho mình những mẫu bàn ghế phù hợp với không gian cũng nhưng sở thích của mình. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo