Nội thất giả mây là sản phẩm không quá xa lạ với hiện nay. Nhờ mức giá thành phù hợp, kiểu dáng đa dạng mà chúng được ứng dụng trang trí đa dạng. Từ không gian nội thất cho đến các không gian ngoại thất, khuôn viên ngoài trời. Tuy nhiên để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng và phù hợp thì không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, Trung Hiếu Decor đưa ra lời khuyên khi chọn mua nội thất nhựa giả mây đẹp từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

 

Chọn mua nội thất từ nhựa giả mây theo tiêu chuẩn người dùng

 

Nhu cầu sử dụng của mỗi người không giống nhau về sở thích, độ tuổi, cân nặng, tính cách,... Vì vậy, người dùng cần nắm bắt được các thông tin này để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với từng người dùng khác nhau.

 

 

Có người thích xích đu thư giãn, có người lại thích ghế đọc sách ban công,... Cũng có người ưa chuộng nội thất nhựa giả mây thiết kế phổ thông, đơn giản hơn là phong cách nghệ thuật, …

 

Đọc bài viết: Tại sao nói nội thất giả mây lại phù hợp với không gian nội - ngoại thất?

 

Cho dù là tiêu chí nào chăng nữa, thì việc căn cứ vào mục đích người dùng sẽ mang lại giá trị lợi ích như sau:

- Lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu sử dụng đã đưa ra.

- Đảm bảo độ bền chắc về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

- Đáp ứng tính năng mang đến cảm nhận sự hài lòng cho người dùng.

Ngoài ra, một yêu cầu không thể bỏ qua khi lựa chọn đồ nội thất là yếu tố không gian. Bạn cần tìm hiểu kỹ các kích thước, kiểu dáng của sản phẩm có phù hợp với nơi cần trang trí. Như vậy sẽ nhằm đảm bảo sự vừa vặn, gọn gàng và tối ưu nhất cho không gian.

 

Chọn chất liệu nội thất giả mây nhập khẩu, chính hãng

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhựa giả mây được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Mặc dù cùng là chất liệu mây nhựa nhưng tuỳ vào nguồn gốc xuất xứ và nơi cung cấp sẽ có những tính năng, ưu điểm khác nhau.

 

 

Do đó, tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng mà hãy đưa ra chọn lựa phù hợp nhất với bản thân. Sau đây là một số đặc điểm để phân biệt nhựa giả mây cao cấp, chính hãng:

​​- Về màu sắc: Đối với chất liệu nhựa giả mây tốt sẽ có màu sắc tươi, chuẩn màu hơn so với những loại dây nhựa kém chất lượng.

- Về độ đàn hồi: Dây nhựa giả mây được chế tạo từ những hạt nhựa nguyên sinh khá dẻo dai, có độ đàn hồi cao. Bạn có thể thất khi căng dây ra không dễ bị giãn, không bị giòn và dễ đứt gãy.

- Về độ dày: Tiêu chuẩn sợi mây nhựa dạng tròn có bề dày từ 2 - 6 mm, còn sợi nhựa dẹp nên chọn dây có kích thước 1.1 - 1.3 mm. Yếu tố này đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

 

Chọn mua nội thất giả mây đẹp từ kinh nghiệm thực tế

 

Trong 2 tiêu chuẩn ở trên, chỉ là gợi ý về tính năng và đặc tính vốn có của sản phẩm. Còn để có thể chọn mua được nội thất giả nhựa mây đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo các gợi ý sau:

- Kiểm tra độ chắc chắn chất liệu bằng cách ấn mạnh tay xuống bề mặt đan. Nếu như dây đan căng đét mà không hề bị biến dạng thì nhựa giả mây tốt, có độ cứng và bền nhất định.

- Kiểm tra cảm quan sản phẩm nội thất giả mây bằng cách xem vị trí các mối kết thúc của dây đan. Khi sản phẩm có ít điểm kết thúc, đều đẹp sẽ mang lại sự tinh tế cao. Bởi chất liệu nhựa giả mây tốt sẽ tạo đường đan thẳng hàng, thống nhất và có độ dày ổn định, chắc chắn. Thể hiện kỹ thuật đan chuyên nghiệp và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

 

 

- Màu sắc và phong cách thiết kế cũng là tiêu chí để chọn một sản phẩm đẹp. Hai yếu tố này phải đảm bảo sự hài hòa và phối hợp tương đồng với tổng thể chung của không gian. Nên chọn kiểu dáng đơn giản, ít tiểu tiết là sự ứng dụng cho nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với xu hướng hiện nay. 

 

Chọn mua sản phẩm nội thất giả mây từ các thương hiệu uy tín

 

Các mẫu nội thất nhựa giả mây chất lượng từ các thương hiệu uy tín đang rất được ưa chuộng và tin dùng. Trung Hiếu Decor là một tên tuổi được biết đến trong số đó với những ưu thế nổi trội như sau:

 

Có thể bạn quan tâm: Đẹp thần sầu với nội thất giả mây TH-320 - Điểm nhấn cho không gian phòng khách

 

- Hầu hết các sản phẩm đều được làm từ nhựa giả mây cao cấp. Kết hợp với khung sắt hoặc gỗ tự nhiên có độ chắc chắn và bền bỉ cao. Với khả năng chịu được trọng lực lớn đem đến sự vững chãi cho người dùng.

- Chất liệu sợi nhựa giả mây chọn loại nhập khẩu nên màu sắc chuẩn, độ đàn hồi, dẻo dai cực tốt. Khi ứng dụng trang trí tạo cho không gian vẻ đẹp sang trọng, đẹp mắt và tiện nghi. Đặc biệt, sản phẩm không bị hư hại, ẩm mốc khi bị tác động mưa nắng. Quá trình dọn dẹp và vệ sinh cũng khá đơn giản, dễ dàng.

- Một số loại sản phẩm nhựa giả mây được trang bị thêm đệm cao cấp mềm mại, thông thoáng. Do đó, làm tăng thêm cảm nhận thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

- Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời là nhà sản xuất và đơn vị phân phối sản phẩm trực tiếp. Nên giá thành nội thất giả mây của Trung Hiếu khá rẻ so với các đơn vị cùng ngành. 

- Ngoài ra, khả năng sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn. Các chính sách bán hàng và chăm sóc chu đáo là cách tối ưu hóa chi phí và thời gian cho khách hàng.

 

Lời Kết

 

Mỗi không gian có đặc điểm riêng biệt để lựa chọn đồ vật nội thất, ngoại thất khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các yếu tố đều mang điểm chung là giúp cho không gian của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Vừa rồi là các lời khuyên khi chọn mua nội thất giả mây đẹp từ kinh nghiệm thực tế của Trung Hiếu Decor. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp nhất.

 
0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo