Để duy trì tuổi thọ và vẻ đẹp của bàn ghế giả mây ngoài trời không hề khó. Chỉ cần bạn biết cách và nắm bắt đúng những bí kíp. Và hôm nay, Trung Hiếu Decor xin chia sẻ một số bí kíp giúp bạn duy trì được tuổi thọ lâu bền cho các bộ bàn ghế ngoài trời từ nhựa giả mây. Tham khảo và áp dụng những mẹo này cho các sản phẩm giả mây nhà bạn ngay.

Bàn ghế giả mây ngoài trời có tuổi thọ bao lâu? 

Trước khi đi tìm hiểu tuổi thọ của nội thất giả mây ngoài trời. Chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin về dòng sản phẩm này.

Nội thất giả mây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về tính ứng dụng cũng như giá trị sử dụng. Với chất lượng vượt trội đi kèm kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,... vô cùng phong phú. Nội thất, bàn ghế từ nhựa mây vì thế mà ngày càng được ưa chuộng ứng dụng cho cả không gian trong nhà, ngoài trời. 

 

Bàn ghế giả mây ngoài trời thường có tuổi thọ từ 3 - 5 năm trở lên

Vì được cấu tạo từ sợi nhựa giả mây cao cấp kháng tia UV. Cùng với đó là khung định hình chắc chắn từ kim loại hay gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng. Kết cấu này đã giúp cho sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đặc biệt là tính thẩm mỹ và độ bền cao cũng như khả năng chịu nhiệt, thời tiết nắng gió,.... khá tốt.

Như vậy, một bộ sản phẩm giả mây có thời gian sử dụng lâu hay không còn tùy vào cách sử dụng, bảo quản của người dùng. Với những nội thất bình dân thì thời gian sử dụng tầm khoảng 3 năm trở lên. Còn với những sản phẩm cao cấp thì mức thời gian đó có thể tăng lên từ 5 cho đến 10 năm.

Bí kíp duy trì tuổi thọ của bàn ghế giả mây ngoài trời

Để giúp người dùng có thể duy trì tuổi thọ của bàn ghế giả mây ngoài trời. Hôm nay Trung Hiếu Decor sẽ bật mí các bí kíp giúp hạn chế được các tác nhân có thể gây tổn hại đến dòng sản phẩm này ngay dưới đây:

Nên chọn những mua những sản phẩm chất lượng 

Vấn đề đầu tiên trong bí kíp duy trì tuổi thọ của bàn ghế đó chính là bạn phải chọn mua sắm hàng chất lượng. Bởi để có được những bộ bàn ghế, nội thất giả mây tuổi thọ lâu bền thì chi phí cũng rất quan trọng. Đừng vì quá ham rẻ mà chọn phải sản phẩm kém chất lượng.

Hơn thế việc tìm mua đúng cơ sở sản xuất và cung cấp nội thất giả mây uy tín cũng là cách giúp bạn có được những sản phẩm bền đẹp. Đồng thời còn được hưởng những chính sách, chế độ bán hàng tốt nhất.

 

Tìm mua sản phẩm giả mây chất lượng sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của chúng

Hạn chế đến bàn ghế giả mây tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời

Mặc dù đặc trưng của bàn ghế mây nhựa ngoài trời là có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt như: mưa, nắng, gió,... Tuy nhiên, việc để bàn ghế tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ không tránh khỏi tình trạng giảm tuổi thọ. Đồng thời còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và màu sắc của bàn ghế theo thời gian sử dụng.

Vì vậy, để giúp kéo dài tuổi thọ của bàn ghế mây nhựa ngoài trời thêm vài năm, bạn nên đặt chúng dưới dù hoặc mái che.

Nên sử dụng nệm ngồi cho bàn ghế nhựa mây ngoài trời

Mặc dù bàn ghế giả mây ngoài trời luôn sở hữu độ đàn hồi cao, căng chắc và đem đến cảm giác êm ái cho người dùng. Cho dù được đan thủ công kín và chặt tay thế nhưng theo thời gian sử dụng. Dây nhựa mây cũng sẽ mất đi độ căng và độ đàn hồi ban đầu. 

Vì vậy, sự xuất hiện của nệm ngồi và gối tựa sẽ giúp duy trì được tuổi thọ của sợi nhựa cũng như tổng thể sản phẩm. Đồng thời việc kết hợp thêm nệm ngồi hay gối tựa còn làm tăng độ thẩm mĩ cho bộ bàn ghế, tạo sự thoải mái khi ngồi.

>>> Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế nhựa giả mây đáng mua nhất hiện nay

 

Nệm êm và gối tựa cũng góp phần gia tăng độ bền, tuổi thọ của bàn ghế mây nhựa

Nên vệ sinh thường xuyên bàn ghế

Một trong những điều quan trọng để duy trì tuổi thọ của nội thất, bàn ghế đó là nên vệ sinh chúng thường xuyên. Việc làm này giúp xử lý các vết bẩn và bụi bám lên bề mặt của bàn ghế. 

Nếu không có nhiều thời gian thì hàng tháng bạn hãy vệ sinh bàn ghế 1 lần. Vệ sinh bàn ghế giả mây cũng không quá khó khăn hay rườm rà. Chỉ cần sử dụng bàn chải mềm kết hợp với nước rửa chén để lau chùi. Như vậy là đã có thể làm sạch các vết bẩn trên bàn ghế.

Đối với phần nệm ngồi và gối tựa có bọc vải, bạn nên thường xuyên tháo lớp vỏ bọc để giặt giũ chúng.

Khi không sử dụng, hãy bảo quản bàn ghế trong kho hoặc nơi khô ráo. Hạn chế cất giữ ở những nơi ẩm thấp vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập làm  giảm độ bền của sản phẩm.

Bên cạnh đó nội thất giả mây cũng phải được sử dụng đúng nhiệm vụ và chức năng của chúng. Không sử dụng sai mục đích vì điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ của nội thất.

Trung Hiếu Decor vừa chia sẻ đến bạn một số bí kíp bảo quản, duy trì tuổi thọ của bàn ghế giả mây ngoài trời. Nếu bạn áp dụng đúng những bí kíp được chia sẻ này cho bộ bàn ghế ngoài trời từ nhựa giả mây. Chúng tôi chắc chắn rằng bàn ghế của bạn luôn duy trì được độ bền, vẻ đẹp và kéo dài thêm tuổi thọ sử dụng. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo