Bạn muốn mua các loại sản phẩm nội thất giả mây? Muốn mua bàn ghế nhưng lại không biết mua ở đâu? Sản phẩm nội thất này đang được chào bán trên thị trường rất nhiều. Nhưng địa chỉ cung cấp uy tín được mọi người dùng tin mua dòng sản phẩm này chính là công ty Trung Hiếu Decor. Nếu bạn cần mua nội thất nhựa giả mây, hãy xem ngay bài viết dưới đây để nắm được cách đặt mua tại cơ sở của chúng tôi. 

 

Nội thất nhựa giả mây tốt có đặc điểm gì?

 

Nội thất giả mây là dòng sản phẩm nội thất bao gồm: Bàn ghế nhựa, sofa nhựa, ghế cafe… Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Các sản phẩm nội thất nhựa giả mây tốt có những đặc điểm sau:

Sợi làm nên những sản phẩm nội thất giả mây tốt phải là loại sợi vô cùng bền bỉ. Cụ thể sợi đó có chất liệu chính là sợi nhựa tổng hợp, sợi nhựa này đạt tiêu chuẩn chống tia UV của Châu Âu.

Do vậy nên các sản phẩm nội thất giả mây như bàn ghế nhựa đều có thể được sử dụng được trong tất cả mọi điều kiện thời tiết, kể cả là thời tiết khắc nghiệt nhất. Đặc biệt là thời tiết nắng nóng và mưa nhiều như nước ta, dùng loại ghế này sẽ rất phù hợp.

 

 

Nội thất tốt là phải là loại sản phẩm phải có trọng lượng nhẹ. Nhờ có trọng lượng nhẹ mà quá trình di chuyển, sắp xếp và bày trí rất thuận tiện. Vừa có trọng lượng nhẹ vừa được làm từ sợi nhựa sẽ tạo nên sự vượt trội của loại sản phẩm nội thất này là lau rửa rất dễ dàng.

 

Xem thêm: 3 tiêu chí lựa chọn nội thất nhựa giả mây cho không gian quán cafe

 

Nội thất giả mây tốt sẽ có màu sắc rất tự nhiên, đa phần thường là vàng nhạt, ghi, đen, trắng, nâu… với kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng và rất chân thật như nội thất mây thật, có rất ít các vết nối tiếp của những sợi nhựa giả mây.

 

Tại sao nên mua ghế nhựa giả mây ở Trung Hiếu Decor

 

Từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay, công ty Trung Hiếu Decor không ngừng phát triển lớn mạnh. Chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nội thất nhựa giả mây tinh tế. Chúng vượt trội về cả chất lượng và mẫu mã.

Đặc biệt gần đây chúng tôi vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây. Dòng sản phẩm nội thất này hiện nay đang là dòng sản phẩm chủ đạo, mũi nhọn của công ty chúng tôi. Giá cả sản phẩm luôn cam kết có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay cho quý khách.

 

Thoải mái kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng nhu cầu khách hàng 

 

Tại công ty chúng tôi có hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm bàn ghế nội thất giả mây của chúng tôi đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Khách hàng đến với chúng tôi có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm nội thất theo phong cách mình mong muốn.

 

 

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

 

Sản phẩm nội thất giả mây của chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng, có chế độ bảo trì và chế độ bảo hành sau khi mua. Nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như cam kết ban đầu công ty chúng tôi xin đổi trả và hoàn tiền.

Vì vậy quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chỉ cần chọn mẫu mã theo ý thích của mình.

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn sẽ giúp cho các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Thiết kế nội thất nhựa giả mây theo yêu cầu khách hàng

 

Nếu hàng trăm sản phẩm nội thất của chúng tôi vẫn chưa đủ làm hài lòng khách hàng thì bạn vẫn cứ yên tâm. Vì chúng tôi có dịch vụ thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất giả mây theo nhu cầu khách hàng.

Bạn có thể gửi cho chúng tôi bản thiết kế. Hoặc chúng tôi có thể thiết kế theo sở thích của khách hàng sau đó tiến hàng sản xuất. Nếu sản xuất ra không đúng mẫu thiết kế chúng tôi xin hoàn lại tiền cho quý khách.

 

Tham khảo bài viết: Bí mật sở hữu ghế mây nhựa chất lượng tại Trung Hiếu Decor

 

Làm thế nào để mua nội thất nhựa giả mây ở Trung Hiếu Decor?

 

Địa chỉ công ty chúng tôi ở “ số nhà 29/6A – khu phố Thống Nhất – phường Dĩ An – thị xã Dĩ An – tỉnh Bình Dương”. Bạn có thể tới địa chỉ trên để tận mắt lựa chọn sản phẩm nội thất mà mình yêu thích. Chúng tôi sẽ có dịch vụ đưa hàng về tận nhà cho quý khách hàng khi đến mua nội thất tại công ty.

 

 

Nếu quý khách hàng ở xa có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://noithatgiamay.com/ để lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Website của chúng tôi có cung cấp các mẫu mã và giá niêm yết công khai. Chỉ cần 1 cú click chuột là quý khách đã có được sản phẩm mong muốn mà không cần mất thời gian hay chi phí đi lại. 

Hình thức thanh toán của công ty Trung Hiếu rất đa dạng. Quý khách có thể thanh toán bàn hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt,...đều được.

Nếu bạn có nhu cầu mua nội thất nhựa giả mây. hãy đến ngay Công ty Trung Hiếu Decor để chọn mua được những sản phẩm nội thất giả mây với chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Khi tới đây các bạn sẽ được công ty tư vấn và hướng dẫn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo