Dù trong nhà bạn có một khu vườn rộng lớn hay chỉ là một khu vườn nhỏ xinh. Thậm chí, chỉ là một chiếc ban công nho nhỏ, tràn ngập hoa cỏ và màu xanh, thì bạn đừng bao giờ lãng phí chúng. Hãy cùng Trung Hiếu Decor lên những ý tưởng mới, để tô điểm thêm cho khu vườn nhà bạn. Trang trí khu vườn với nội thất giả mây, để chúng trở thành nơi lý tưởng nhất cho bạn và gia đình nghỉ ngơi.

 

Tại sao lại chọn nội thất giả mây để trang trí cho khu vườn nhà bạn?

 

Ngày xưa, ghế mây tự nhiên đều là những sản phẩm, không thể thiếu trong các gia đình Việt. Chính vì thế, nhắc đến ghế mây đều làm cho mỗi người chúng ta cảm thấy gần gũi. Chúng mang một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc, vô cùng tinh tế nhưng lại thân thiện với môi trường.

 

 

Tuy nhiên, mây tự nhiên thì rất dễ bị hư hỏng bởi các yếu tố từ môi trường. Chính vì thế, chúng chỉ thường xuyên được sử dụng trong nhà.

 

Xem bài viết: Tư vấn chọn nội thất giả mây cho không gian khách sạn, resort

 

Nhưng ngày nay, nhu cầu của con người càng tăng. Họ muốn sử dụng nội thất giả mây ngoài trời, vậy nên những sản phẩm từ nội thất nhựa mây được tạo ra phục vụ nhu cầu của con người tốt hơn.

 

Nội thất nhựa giả mây được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi không gian sống

 

Bạn không cần suy nghĩ, lo lắng không biết liệu mình muốn mua nội thất giả mây cho phòng khách, phòng ăn, hay phòng ngủ có phù hợp không? Bởi lẽ, dù bạn muốn mua nội thất mây nhựa cho khu bể bơi, resort, khu vui chơi, sân vườn,... thì đều có sản phẩm phù hợp.

 

 

Việc của bạn chính là lựa chọn sản phẩm nội thất nhựa mây trong nhà hay nội thất giả mây ngoài trời. Lựa chọn nội thất giả mây cao cấp, nếu như gia đình bạn có điều kiện kinh tế của bạn. Hoặc lựa chọn những bộ bàn ghế giả mây có mức giá hợp lý với kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với không gian mà bạn muốn.

 

Nội thất, bàn ghế giả mây rất dễ làm sạch và luôn giữ được màu sắc bền đẹp

 

Dưới sự khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ, sau quá trình xử lý, chế tác sản phẩm. Hầu như các sản phẩm nội thất nhựa giả mây đều có sức bền khá cao. Cho dù là những sản phẩm bàn ghế giả mây ngoài trời thì cũng đều rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng, nếu cần thiết, bạn có thể tư vấn nơi bán sản phẩm. Hỏi họ về cách vệ sinh bàn ghế mây nhựa, để làm sạch hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Chọn nội thất giả mây phù hợp với không gian khu vườn của bạn?

 

Tất nhiên, để lựa chọn sản phẩm nội thất nhựa giả mây ngoài trời cho khu vườn nhà bạn thì cũng cần lưu ý một số vấn đề. Chúng tôi xin đưa ra một chút gợi ý cho bạn khi lựa chọn nội thất, bàn ghế mây nhựa như sau:

 

Chọn nội thất nhựa giả mây cho những khoảng sân vườn rộng lớn

 

Khi lựa chọn nội thất cho khu vườn rộng, những điều bạn cần lưu ý như sau:

Nếu đặt nội thất tại khu vực vườn không có mái che, bạn cần chọn những sản phẩm có chất liệu cao cấp. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, khi chống chịu với những điều kiện tự nhiên: nắng, mưa, gió, bão,...

 

 

Ngoài ra, vườn rộng nên bạn cần chọn những sản phẩm có thiết kế lớn, có màu sắc phù hợp với khu vườn nhà bạn. Chọn những sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Để từ đó tạo ấn tượng cho những người bạn, người thân khi ghé thăm khu vườn của bạn.

Bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế giả mây ngoài trời, phục vụ cho các bữa tiệc gia đình hoặc mời bạn bè, đồng nghiệp để không khí thoáng mát, thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những bộ bàn trà hoặc những chiếc ghế mây dài để nằm thưởng trà, đọc sách trong khu vườn nhà bạn.

 

Chọn nội thất giả mây cho những khu vườn nhỏ và ban công

 

Với những khu vườn nhỏ và ban công bạn nên lưu ý chọn những thiết kế sản phẩm nội thất nhỏ gọn, ít chi tiết rườm rà đi kèm. Như vậy để tránh làm cho khu vườn trở nên ngột ngạt, chật chội.

 

Tham khảo sản phẩm: Nội thất giả mây TH-336 - Bí quyết cho không gian tinh tế, đậm chất riêng

 

Với mẫu vườn nhỏ và ban công bạn nên chọn những bộ bàn ghế nhỏ xinh. Hoặc những chiếc ghế giả mây tổ chim treo thiết kế độc đáo, xinh xắn làm điểm nhấn cho khu vườn nhỏ. Bạn có thể tận dụng những góc nhỏ này để đọc sách, uống trà, nghe nhạc,...

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có những ý tưởng trang trí cho khu vườn thêm sinh động. Nếu cần tư vấn và xem mẫu mã các loại nội thất nhựa giả mây trong nhà hay ngoài trời hãy liên hệ với Trung Hiếu Decor ngay nhé! 

 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo