Chính sự hoàn hảo về tính thẩm mỹ và dễ trang trí cho không gian. Nên các sản phẩm nội thất giả mây hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy “Giá bán nội thất nhựa giả mây có rẻ không?”, cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu thông tin chi tiết nội thất nhựa giả mây

 

Hầu hết nội thất giả mây đều được lấy cảm hứng thiết kế từ mây tre tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm không chỉ rất quen thuộc mà vô cùng đậm chất cổ điển. Sau đây là những đặc điểm nổi trội khiến dòng sản phẩm bàn ghế giả mây trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

Khả năng chịu tác động tốt ở mọi điều kiện

 

Chất liệu của đồ nội thất giả mây chủ yếu được làm dây nhựa PE hay nhựa tổng hợp rất bền bỉ. Chúng có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện của không gian và phù hợp với từng vùng khí hậu. Nhờ công nghệ tích hợp các hoạt chất kháng tia cực tím nên có khả năng chịu thời tiết nắng tốt. 

 

 

Ngoài ra, chất liệu nhựa giả mây với kết cấu từ những hạt nhựa nguyên chất. Giúp cho các mẫu bàn ghế giả mây thiết kế khắc phục được hầu hết nhược điểm của mây tre tự nhiên. Chẳng hạn như mối mọt, ẩm mốc, cong vênh, ngấm nước, mục nát,... 

 

Tham khảo sản phẩm: Giải mã sức hấp dẫn của nội thất giả mây TH-303

 

Độ dẻo dai của chất liệu mang lại những kiểu dáng độc đáo mà không làm mất đi nét tự nhiên. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người tin dùng sản phẩm.

 

Kết cấu trọng lượng nhẹ, không gây khó khăn khi sử dụng 

 

Những món đồ nội thất khác được làm từ gỗ, sắt,... thường khá nặng. Trong khi đó, chất liệu nhựa giả mây rất nhẹ, không đòi hỏi quá nhiều cách bảo quản cầu kỳ. Vì vậy quá trình vệ sinh hay di chuyển bàn ghế giả mây trở nên đơn giản hơn. Điều này được quyết định từ chính loại vật liệu có tính năng phù hợp làm nên ưu điểm của chúng.  

Để giữ sản phẩm luôn sạch và mới, chỉ cần thường xuyên vệ sinh. Bằng cách dùng nước sạch để lau chùi mà không phải lo lắng nước có thể gây ảnh hưởng xấu sản phẩm. 

 

 

Dễ dàng ứng dụng bài trí cho nhiều không gian

 

Nội thất giả mây sở hữu vẻ ngoài mộc mạc, rất phù hợp với các không gian xanh. Không gian sống cũng vì đó mà trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và thư thái hơn. Do đó, sản phẩm nhựa giả mây có tính ứng dụng không giới hạn đã giúp cho việc bài trí vô cùng phong phú. 

 

 

Bạn có thể bắt gặp chiếc ghế giả mây sân vườn, xích đu, hoặc sofa giả mây,... Chúng luôn hiện diện ở mọi nơi, không chỉ các không gian nội thất mà ngay cả ngoại thất cũng được ưa chuộng không kém. 

 

Giá của nội thất giả mây có rẻ không?

 

Từ những đặc tính nổi trội chắc hẳn không ít nhiều người thắc mắc: “Liệu giá của nội thất nhựa giả mây có rẻ không?” Đây là tâm lý người dùng khi giá thành là yếu tố cân nhắc để quyết định lựa chọn sản phẩm. Thế nhưng, thực tế để định giá cho một món đồ là phải xem xét chất liệu, kiểu dáng và tính năng. 

Và giá cả chính là một yếu tố quan trọng để cân nhắc và xem xét khi lựa chọn đồ nội thất. Thông thường, những sản phẩm được làm từ các chất liệu nhân tạo thì giá sẽ dễ chịu hơn nhiều so với được làm từ các vật liệu tự nhiên.

 

Đọc thêm: Mua nội thất giả mây cần lưu ý những gì để tránh tiền mất tật mang?

 

Mặc dù có nhiều ưu điểm không kém hơn khi so sánh với gỗ, mây tre tự nhiên như độ bền chắc chắn và nét đẹp cổ điển. Nhưng điều khá lý tưởng ở nội thất nhựa giả mây là có khả năng chống chịu lại nhiều tác động bất lợi của thời tiết. Trong khi giá thành của nhựa giả mây lại rẻ hơn nhiều. Ngay cả với những mẫu thiết kế giả mây đẹp, cao cấp thì vẫn không quá đắt đỏ. 

Trong thực tế, nội thất nhựa giả mây không có khác biệt nhiều về giá. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm nếu mức thu nhập tầm trung cũng đều có đủ khả năng để chi trả. 

 

Đánh giá chung

 

Bài trí nội thất cho các không gian luôn là một vấn đề không hề đơn giản. Nhất là việc lựa chọn nguyên vật liệu của sản phẩm. Chúng phải đáp ứng được các tiêu chí như: chọn loại dễ dàng sử dụng, dễ di chuyển, bảo quản đơn giản, có độ bền cao và giá cả hợp lý là không thể bỏ qua. 

Nhìn chung, các thiết kế của nội thất nhựa giả mây khá tốt và đa dạng. Hơn nữa, phân khúc cũng có giá rẻ nên người dùng dễ dàng lựa chọn. Đây cũng là lý do vì sao mà chúng ngày được nhiều người đón nhận. Nhất là khi những món đồ nội thất được làm từ vật liệu tự nhiên trở nên khan hiếm. Khi đó, dòng sản phẩm nhựa giả mây càng tạo nên sức hút riêng biệt.

Qua bài viết, chắc chắn bạn đã nắm được những đặc tính nổi trội của nhựa giả mây. Đồng thời, thông tin chia sẻ trên cũng giúp bạn tìm được câu trả lời về “Giá thành của nội thất giả mây có rẻ không?” Và quyết định có nên lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp là hoàn toàn nằm ở bạn. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo