Vượt qua hàng loạt sản phẩm nội thất tiêu biểu trên thị trường. Nội thất giả mây đang là cái tên được rất nhiều người yêu thích. Vậy ở sản phẩm này có điểm gì thu hút người dùng đến thế? Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan tới mẫu nội thất này nhé. 

 

Nội thất giả mây có phải xu hướng mới? 

 

Ngày nay, xu hướng của thị trường nội thất đang dần thiên về các sản phẩm có liên quan tới thiên nhiên. Ứng dụng các sản phẩm về mặt thiên nhiên, cây cối là điều mà ai cũng yêu thích. 

Tuy nhiên, chặt phá rừng để làm các sản phẩm nội thất không được đề cao. Do đó, nhựa giả mây chính là câu trả lời hoàn hảo cho xu hướng này. 

 

Tham khảo bài viết: Thi công nội thất mây và những lý do được nhiều người lựa chọn

 

Để hiểu hơn bởi lẽ nhựa giả mây được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Thiết kế mang hơi hướng của mây tre đan tự nhiên. Sản phẩm này mang tới 1 cảm giác thư thái và gần gũi với môi trường. Đồ dùng nhựa giả mây lại vô cùng an toàn và bền bỉ theo thời gian. 

 

 

Xu hướng lựa chọn nội thất giả mây 

 

Trước đây, các sản phẩm thủ công truyền thống mây tre đan được ưa chuộng rất cao. Không chỉ trong nước mà nhu cầu xuất khẩu ra nước ngoài cũng vô cùng lớn. 

Nhưng các sản phẩm mây tre đan này tồn tại một số hạn chế về chặt phá rừng, môi trường sử dụng, độ bền,... Đặc biệt là môi trường nhiệt đới như nước ta. 

Do vậy, ứng dụng nhựa giả mây chính là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm nội thất nhựa giả mây trên thị trường với thiết kế vô cùng lạ mắt. 

Ưu điểm của sản phẩm nội thất này cũng được người dùng ưu ái hơn hẳn. Chính vì thế, trong không gian nội thất hiện nay rất dễ tìm thấy các sản phẩm nhựa giả mây. 

 

Lựa chọn nội thất giả mây như nào? 

 

Hiện nay, tại các resort, nhà hàng, khách sạn thì xu hướng sử dụng nhựa giả mây ngày càng nhiều. Những ưu điểm mà sản phẩm có thể mang lại cho người dùng có thể kể đến như:

  • Phù hợp với mọi môi trường
  • Đa dạng mẫu mã.
  • Giá thành phải chăng.
  • Dễ dàng vệ sinh.

Thế nhưng, để lựa chọn sản phẩm nội thất nhựa giả mây như nào cho phù hợp, cho đúng thì không phải ai cũng biết. Khi tìm mua về nhựa giả mây, người dùng cần tìm hiểu tới các thông tin dưới đây: 

 

Mục đích 

 

Mục đích mua ghế nhựa giả mây là điều quan trọng nhất. Trước khi bạn lựa chọn sản phẩm nội thất nhựa giả mây thì bạn cần xác định mình mua sản phẩm đó để làm gì? Bạn mua phục vụ cho mục đích gì? Kinh tế của bạn là bao nhiêu? Không gian nhà bạn hay quán ăn của bạn như nào?,...

Khi bạn đã xác định rõ được mục đích thì bạn sẽ tìm được số lượng cụ thể và yêu cầu chi tiết về mặt thiết kế. 

 

 

Kích thước

 

Điều đầu tiên, người dùng cần xác định được kích thước nội thất nhựa giả mây mà người dùng cần. Mục đích để bán hàng hay để trưng bày, người dùng cũng cần xác định rõ ràng. 

Nếu không gian nhà hàng, khách sạn hay bể bơi,... thì người dùng sẽ tùy ý lựa chọn theo kích thước của sản phẩm nội thất giả mây. Ví dụ như: Sofa chữ U hay sofa chữ L hay ghế đơn,... 

 

Xem thêm: Nội thất giả mây TH-299 - Điểm sáng cho không gian xanh

 

Nếu không gian bạn cần kiến tạo nhỏ như quán ăn, ban công hay phòng khách,... Người dùng hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thể xếp chồng, ghế đơn kích thước nhỏ nhắn,... Khi bạn đã xác định được kích thước thì việc chọn nhựa giả mây sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian.  

 

Màu sắc 

 

Màu sắc nhựa giả mây là điều vô cùng quan trọng. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn và phối hợp các màu sắc khác nhau. Nếu bạn yêu thích phong cách truyền thống hoặc yêu thích vintage hay hiện đại thì màu sắc bạn lựa chọn cũng sẽ khác nhau. Sản phẩm nhựa giả mây rất dễ tạo màu sắc theo sở thích của mỗi người. 

 

Nội thất giả mây có gì nổi bật? 

 

Mang tới 1 làn gió mới cho không gian nội thất, sản phẩm nhựa giả mây chính là mẫu mã tô điểm cho không gian. Cùng Trung Hiếu Decor điểm lại những ưu điểm tuyệt vời mà chỉ có sản phẩm nhựa giả mây mới có được. 

 

Bền đẹp theo thời gian 

 

Với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, ánh nắng mặt trời gay gắt rất dễ khiến cho các sản phẩm nội thất bị phai màu. Do đó, khi lựa chọn nội thất nhiều người quan ngại vấn đề này. Với nhựa giả mây, người dùng hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm này vô cùng bền màu và an toàn. 

Nhựa giả mây được cấu thành từ nhựa cao cấp, chống nấm mốc. Sản phẩm phù hợp với người dùng dù ở điều kiện môi trường trong nhà hay ngoài trời. Tuổi thọ vượt thời gian, do đó nội thất nhựa giả mây đang được ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam rất nhiều. 

 

Tăng nét đẹp thiên nhiên 

 

Sản phẩm nhựa giả mây giúp người dùng kiến tạo nên không gian thiên nhiên trên từng chi tiết. Đội ngũ thiết kế tạo ra sản phẩm có màu sắc và độ đan tự nhiên như sản phẩm thật. 

Đặc biệt, sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và sắp xếp trong không gian. Đây chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian ngoài trời như sân vườn hay ban công,...

 

 

Vệ sinh nhanh chóng 

 

Khi sử dụng sản phẩm nội thất thì việc làm sạch, vệ sinh sản phẩm là điều nhiều người quan tâm. Khác với các sản phẩm thông thường thì nhựa giả mây lại vô cùng dễ vệ sinh. 

Khi chiếc ghế bị bụi tấn công, người dùng chỉ cần vệ sinh bằng khăn ướt là sạch. Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây không bị gỉ sét hay nấm mốc.

Đồ nội thất giả mây thực sự là lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho người dùng. Không chỉ ưu việt về tính năng mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Bày biện không gian với nội thất nhựa giả mây chính là bắt kịp với xu hướng hiện đại. Tham khảo ngay các sản phẩm nhựa giả mây từ Trung Hiếu Decor nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo