Nội thất chính là yếu tố chính là linh hồn kiến tạo phong cách sống cho không gian. Giữa muôn vàn mẫu nội thất giả mây, làm thế nào để kiến tạo được phong cách riêng, gu thẩm mỹ riêng? Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu nhu cầu thiết kế và các giai đoạn thiết kế nội thất nhựa giả mây theo yêu cầu nhé. 

 

Đặt thiết kế nội thất giả mây theo yêu cầu là gì? 

 

Ngày nay, nội thất nhựa giả mây đang là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến vẻ đẹp, tính đa năng sử dụng cho không gian mà nội thất giả mây còn thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách riêng. Nội thất nhựa giả mây được thiết kế riêng theo yêu cầu đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. 

 

Ghế nhựa giả mây mang phong cách ấn tượng và độc đáo

 

Sự bùng nổ của nội thất thiết kế

 

Không phải ngẫu nhiên mà nội thất nhựa giả mây lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Thị trường nội thất ngày nay vô cùng đa dạng với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm nội thất. Thiết kế nội thất theo yêu cầu riêng ngày càng tăng cao. 

Đặc biệt với các gia đình trẻ có gu thẩm mỹ hiện đại và độc đáo. Mong muốn yêu thích sản phẩm mang tính truyền thống vào hiện đại.

Những nhóm người trẻ, những người yêu thích cái đẹp luôn khát khao thể hiện gu thẩm mỹ riêng, sức sáng tạo riêng. Do đó, nội thất thiết kế riêng chính là cách giúp chủ nhà có được 1 không gian cá tính và ấn tượng. Nội thất giả mây chính là sản phẩm mà chủ nhà có thể tự do sáng tạo và yêu cầu thiết kế theo chính phong cách của mình. 

 

Thiết kế nội thất giả mây theo yêu cầu được hiểu là gì? 

 

Trên thị trường với vô vàn mẫu mã ghế nhựa giả mây được gia công thiết kế theo mẫu sẵn có. Đây là những mẫu theo thị hiếu người dùng hiện tại và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thay vì tính độc lạ và ấn tượng. 

Do đó, việc lựa chọn thiết kế ghế theo phong cách riêng ngày 1 tăng cao. Không chỉ tại các khu nghỉ dưỡng, dự án chung cư, biệt thự mà ngay tại chính sân vườn gia đình cũng đều yêu thích sản phẩm độc lạ.

Sản xuất ghế nhựa giả mây theo yêu cầu riêng chính là thiết kế theo mẫu mã riêng. Thay vì mua ghế có sẵn tại cửa hàng thì khách hàng có thể đặt ra yêu cầu về chiếc ghế mình yêu thích. Thậm chí khách hàng có thể tự tay phác thảo mẫu ghế mình cần cho đơn vị thiết kế và thi công.

Lý do nên sử dụng nội thất nhựa giả mây thay cho nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất giả mây theo phong cách riêng

 

Nhược điểm duy nhất của thiết kế nội thất theo phong cách riêng chính là người dùng cần thời gian chờ đợi. Một sản phẩm đẹp chắc chắn tốn nhiều thời gian để thiết kế và gia công. Thế nhưng, sản phẩm bạn nhận được sẽ vô cùng tuyệt vời và đúng theo gu thẩm mỹ của chính bạn.

 

Các giai đoạn đặt thiết kế nội thất giả mây theo yêu cầu 

 

Để đặt thiết kế nội thất theo đúng yêu cầu riêng thì chắc chắn người dùng sẽ cần tìm đến 1 đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Trung Hiếu Decor là 1 trong những đơn vị thi công và thiết kế ghế nhựa giả mây theo yêu cầu riêng. 

Nắm rõ xu hướng hiện tại cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Trung Hiếu Decor đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng. Quy trình thiết kế nội thất theo yêu cầu riêng được thực hiện theo các giai đoạn sau. 

 

Lên ý tưởng thiết kế 

 

Bước đầu tiên trong thiết kế nội thất nhựa giả mây chính là lên ý tưởng, tạo dựng phong cách thiết kế. Đây là bước quan trọng trong việc định hình khung và phác thảo bản vẽ. Với mỗi khách hàng yêu cầu phong cách khác nhau thì Trung Hiếu Decor đều sẽ xây dựng 1 khung ý tưởng riêng. 

Bản vẽ về nội thất mà đơn vị thi công lên ý tưởng sẽ liên quan tới phối cảnh, gu thẩm mỹ, màu sắc cũng như đặc tính của sản phẩm. Toàn bộ ý tưởng mà đơn vị thi công xây dựng sẽ đi theo yêu cầu của khách hàng: Về màu sắc, về chất liệu, cách thức đan, kích thước,... 

 

Lên ý tưởng thiết kế ghế là giai đoạn quan trọng nhất

 

Phác thảo bản mẫu  

 

Sau khi đã thực hiện xong việc lên ý tưởng, phối hợp cùng khách hàng thì đơn vị thi công sẽ lên phác thảo bản vẽ. Bản vẽ sẽ mô tả chi tiết về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,... của mẫu nội thất giả mây 

Thứ hai là công cuộc tìm kiếm nhà cung cấp nội thất thiết kế. Quý khách hàng có thể tìm tới những đơn vị chuyên về tư vấn thiết kế. Hoặc cũng có thể bỏ qua bước trung gian này để trực tiếp liên hệ xưởng nội thất thiết kế. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí khi đã có được bản vẽ sẵn sàng.

 

Thi công thiết kế 

 

Sau khi đã hoàn thành bản vẽ và nhận được phản hồi từ khách hàng, đơn vị thi công sẽ tiến hành gia công sản phẩm. Đơn vị thi công sẽ thiết kế và thi công 1 cách cẩn thận và chuyên nghiệp từng chi tiết nhỏ nhất theo đúng như bản vẽ. 

Tùy mỗi đơn vị thiết kế mà quá trình này sẽ có thời gian hoàn thành khác nhau. Sau khi hoàn thành sẽ giao trực tiếp cho khách hàng và nhận phản hồi từ khách hàng. 

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất nội thất nhựa giả mây với nhiều mẫu mã hiện đại và sáng tạo. Tuy nhiên, người dùng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Những bộ bàn ghế giả mây sẽ mang lại cho không gian vẻ đẹp sáng tạo và hiện đại. Liên hệ với Trung Hiếu Decor để được tư vấn chi tiết về thiết kế nội thất giả mây ấn tượng nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo