Xu hướng ngày càng nhiều chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nội thất giả mây. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng tăng cao, thị trường xuất hiện “vàng thau lẫn lộn". Và nhiều người dùng không khỏi nghi ngờ liệu bàn ghế nhựa giả mây có thực sự tốt? Trước khi mua hàng, hãy tìm hiểu thật kỹ và tránh những sai lầm mà Trung Hiếu Decor đề cập dưới đây nhé!

 

Vì sao bàn ghế nhựa giả mây là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian nội thất?

 

Bàn ghế nhựa giả mây được xem là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Những lý do gì khiến dòng sản phẩm này trở nên phổ biến như vậy? Dưới đây là 3 lý do:

 

 

Cực kỳ bền chắc

 

Các sản phẩm giả mây có kết cấu từ những sợi nhựa giả mây với khả năng chịu được trọng lượng lớn. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng chống lại ẩm mốc mối mọt cũng như đàn hồi ở mức tối ưu. Đây cũng có thể coi là ưu điểm vượt trội so với những chất liệu truyền thống như sợi mây, tre, gỗ,...

Thêm nữa việc sử dụng sợi nhựa thay thế cho sợi mây tre tiết kiệm nguồn nguyên liệu tự nhiên. Từ đó góp phần hạn chế những tác động xấu tới môi trường.

 

Khả năng thích ứng cao

 

Về thiết kế, nội thất giả mây cũng được tạo hình giống như các sản phẩm mây tre đan. Bởi vậy mà tính thẩm mỹ của sản phẩm được đánh giá cao, phù hợp với nhiều dự án nội thất khác nhau. 

Hơn thế, kiểu dáng của nội thất nhựa giả mây linh hoạt biến đổi cùng với màu sắc nhân tạo phong phú, đa dạng. Do đó các sản phẩm từ sợi nhựa giả mây không bị giới hạn trong màu sắc tự nhiên như ghế mây thường. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đáp ứng với nhu cầu cũng như phong cách nhiều không gian.

 

Giá thành nội thất nhựa giả mây hợp lý 

 

Có thể nói trên thị trường nội thất, bàn ghế nhựa giả mây được xem là dòng sản phẩm “ngon - bổ - rẻ”. Nội thất mang những ưu điểm vượt trội về chất lượng nhưng mức giá từ trung bình xuống thấp. Đặc biệt dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp khi khách hàng muốn mua số lượng lớn cho cơ sở kinh doanh.

 

Xem thêm: Lời khuyên khi chọn mua nội thất giả mây đẹp từ kinh nghiệm thực tế

 

Thay vì phải chi ra khoản tiền đắt đỏ cho các sản phẩm nội thất gỗ hay đá,... Bạn vẫn có thể sở hữu nội thất cao cấp bền chắc với giá chỉ bằng một nửa. 

 

Những sai lầm khách hàng dễ mắc phải khi chọn mua nội thất giả mây

 

Ưu điểm vượt trội của nội thất giả mây vốn đã được khẳng định khi mà ngày càng nhiều người lựa chọn cho không gian của mình. Thế nhưng vẫn còn một số người nghi ngại với câu hỏi: “bàn ghế nhựa giả mây có thực sự tốt như lời đồn?” 

 

 

Nếu lựa chọn không đúng cách hay nhầm lẫn rất có thể dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang". Dưới đây, Trung Hiếu Decor đưa ra một số sai lầm mà nhiều người mắc phải.

 

Chọn sản phẩm giá quá rẻ

 

Mặc dù nội thất nhựa giả mây là dòng sản phẩm có mức giá thành trung bình thấp. Thể nhưng vẫn có những người mua ham rẻ và muốn tìm sản phẩm với mức giá rẻ đến không tưởng. Thế nhưng không phải bất cứ sản phẩm nào giá rẻ cũng là sản phẩm tốt. 

Giá thành của một sản phẩm sẽ được tính dựa trên nguyên liệu, công thợ và những bước kỹ thuật kiểm tra. Một sản phẩm ở mức quá rẻ rất có thể đã bỏ qua bất kỳ bước nào đó trong quá trình sản xuất và đưa ra thị trường. Vậy nên đừng ham rẻ mà có thể rước về những trong những “trái đắng”.

 

Thời hạn thi công quá gấp gáp

 

Sai lầm thứ hai có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc đó là thời hạn thi công quá sát sao. Đối với các sản phẩm nội thất nhựa giả mây nhất định được gia công tại xưởng đều cần có thời gian hoàn thành nhất định. 

Những sản phẩm bàn ghế giả mây mà khách hàng yêu cầu hoàn thành quá gấp rút sẽ gây sức ép lên thời gian sản xuất. Nếu thời gian sản xuất không đủ, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Từ đó sản phẩm sẽ dễ mắc phải lỗi, hỏng hoặc những sai lầm không đáng có.

 

Không kiểm tra thành phẩm nội thất giả mây

 

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất nhưng nhiều người hay bỏ qua đó là bước kiểm tra thành phẩm. Nếu khách hàng không dành thời gian kiểm tra thành phẩm mẫu cuối cùng. Rất có thể họ sẽ gặp phải những tình huống khó xử ví dụ như không đồng nhất với thiết kế ban đầu, mức giá,... Dẫn tới thiệt hại cả về thời gian, tiền bạc và công sức. 

 

 

Vì thế, để tránh những đáng tiếc trên, khách hàng nên chủ động theo sát tiến độ gia công của xưởng. Xuyên suốt theo cả quá trình từ những bước đầu tiên để tránh gây khó dễ cho cả hai bên.

 

Có thể bạn quan tâm: Chạm chuẩn không gian sống sang trọng với nội thất giả mây TH-325

 

Trên đây là một số kinh nghiệm cũng như lời khuyên mà Trung Hiếu Decor về việc lựa chọn nội thất nhựa giả mây. Hy vọng là với những thông tin hữu ích này, quý khách hàng có thể ứng dụng và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ luôn chất lượng nếu như khách hàng trao niềm tin vào đúng nhà cung cấp uy tín. Đừng ngại ngần đến ngay với chúng tôi, thế giới nội thất chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Mọi quan tâm hay nhu cầu về nội thất giả mây xin liên hệ Trung Hiếu Decor để được tư vấn tận tình. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành kiến tạo không gian xinh của bạn!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo