Nội thất giả mây cho phòng ăn với kiểu dáng đẹp mắt, bền bỉ sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình hiện đại. Mẫu bộ bàn ghế giả mây với chất liệu cao cấp cùng thiết kế phù hợp luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Vì vậy để chọn được những sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao. Hãy bỏ túi những bí quyết chọn nội thất giả mây phòng ăn từ Trung Hiếu Decor nhé!

 

Bí quyết chọn nội thất giả mây cho không gian phòng ăn

 

Bàn ghế ăn từ nhựa giả mây là sản phẩm đang được nhiều người khá quan tâm. Bởi đồ mây nhựa có ưu điểm là thiết kế tinh tế, sang trọng mà giá thành của chúng lại phù hợp với kinh tế mọi gia đình. 

 

 

Cho nên khi chọn nội thất nhựa giả mây cho phòng ăn để giúp thêm sự sang trọng, bền đẹp và phù hợp nhất. Bạn cần bỏ túi những bí quyết sau đây từ Trung Hiếu Decor:

 

Vật liệu thiết kế nên bàn ghế giả mây

 

Nhựa giả mây là một dòng vật liệu được ứng dụng cao trong thiết kế nội thất bàn ghế giả mây. Dòng vật liệu này được sản xuất bởi nền công nghệ hiện đại. Vì thế mà bàn ghế làm từ nhựa giả mây có tính hoàn thiện hơn so với các sản phẩm từ chất liệu khác khi ứng dụng ngoài trời. 

 

Độ bền chắc, đàn hồi 

 

Vì được cấu tạo từ nhựa tổng hợp cao cấp nên bàn ghế nhựa giả mây luôn mang trong mình sự sang trọng, trẻ trung. Nó có thể ứng dụng cho rất nhiều không gian nội - ngoại thất.

 

Tham khảo bài viết: Nội thất giả mây TH-300 - Tận hưởng không gian sống trong từng phút giây

 

Cho nên để lựa chọn những bàn ghế ăn từ nhựa giả mây vừa bền đẹp và an toàn. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng những lát đan trên bàn ghế giả mây có được chắc chắn và tạo được độ đàn hồi cao. Cách kiểm tra trực tiếp bằng cách dùng tay ấn xuống thấy cứng, sợi đan khép kín không lỏng.

 

Tiêu chuẩn sợi nhựa mây

 

Sợi nhựa dùng gia công nội thất giả mây phải đạt tiêu chuẩn với độ dày từ 1ly đến 1,3ly. Nếu sợi nhựa mây mỏng không đúng tiêu chuẩn đưa ra. Khi tạo ra thành phẩm sẽ cho tuổi thọ rất ngắn. 

 

 

Nếu muốn biết được sợi nhựa giả mây có độ dày đạt tiêu chuẩn không, bạn hãy bẻ gập sợi mây lên xuống nhiều lần. Nếu sợi nhựa đạt tiêu chuẩn, thì khi thả ra nó sẽ trở về hình dạng ban đâu. Còn nếu có đường gấp màu trắng thì kém chất lượng, được làm từ nguyên liệu tái chế, bột đá.

 

Kiểu dáng, phong cách thiết kế của nội thất giả mây cho phòng ăn

 

Hiện nay, bàn ghế giả mây trên thị trường tung ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc và phong cách. Chính nhờ đó mà bàn ghế giả mây được yêu thích hơn. 

Bạn dễ dàng chọn những mẫu bàn ghế ăn giả mây với các cách dây đan phong phú cùng tạo hình mới lạ nhưng không kém phần hiện đại. Hay những kiểu tạo hình tinh giản nhưng khá đẹp mắt và ấn tượng.

Hoặc những mẫu bàn ghế mang phong cách hiện đại, vintage, cổ điển, tối giản,... Vì vậy tùy vào phong cách định hình chung của ngôi nhà cũng như phòng ăn. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế từ nhựa giả mây với phong cách, kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất.

 

Kích thước của nội thất giả mây

 

Kích thước của bàn ghế giả mây phòng ăn là một trong những tiêu chuẩn cần thiết để khi chọn mua. Hãy nắm bắt được diện tích là một trong những điều quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm. 

Thường thì không gian phòng ăn nên chọn những bộ bàn ghế với kích thước vừa đủ cho một gia đình từ 3 - 6 người. Do đó, bàn ăn có thể là tròn hoặc hình chữ nhật, còn ghế là kiểu ghế đơn từ 4 - 6 cái nhỏ gọn. Sau khi sử dụng bàn ghế xong ạn có thể xếp chồng ghế lên nhau. Như vậy sẽ giúp cho không gian thêm thông thoáng, nhất những phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp.

 

 

Vệ sinh bàn ghế giả nhựa như đúng cách

 

Để chọn mua nội thất nhựa giả mây cho phòng ăn thêm sang trọng, bền đẹp. Ngoài việc dựa vào các tiêu chuẩn: chất lượng vật liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và phong cách. Việc bảo quản, vệ sinh đúng cách sẽ góp phần cho bàn ghế giả mây phòng ăn luôn giữ được độ bền mới và tuổi thọ cao.

Một ưu điểm vượt trội của nội thất nhựa giả mây rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chỉ cần một chiếc khăn sạch thấm nước là bạn có thể tẩy sạch vết ố bẩn và bụi bặm. 

 

Đọc thêm: Trung Hiếu Decor đã tạo nên kiệt tác tại LANI BBQ GARDEN như thế nào?

 

Ngoài ra, với những vết bẩn cứng đầu và nhiều, bạn có thể dùng nước rửa bát để vệ sinh như sau:

- Đầu tiên xịt nước lên bàn ghế mây giả để làm sạch bước đầu.

- Tiếp theo dùng hỗn hợp nước và nước rửa bát xịt nhẹ lên bàn ghế. Rồi dùng bàn chải lông mềm đánh nhẹ nhàng những vết bẩn bám trên bàn ghế. Sau đó dùng vòi nước sạch xịt và rửa lại rồi lau khô.

Như vậy, Trung Hiếu Decor vừa chia sẻ một số bí quyết chọn nội thất giả mây cho không gian phòng ăn vừa bền đẹp mà còn sang trọng. Thông tin trên chắc chắn sẽ rất bổ ích cho những ai ưa chuộng dòng nội thất này. Hãy theo dõi Trung Hiếu Decor thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin và xu hướng nội thất mới mẻ, ấn tượng tại đây nhé!

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo