Chọn nội thất giả mây cho quán cafe sân vườn phù hợp, góp phần hút khách. Người chủ cần phải đáp ứng được các tiêu chí nào về mặt nội thất? Bền, đẹp, phù hợp với không gian quán có phải là những tiêu chí đặc thù khi chọn bàn ghế giả mây cho mô hình kinh doanh này? Tìm hiểu ngay trong những phân tích sau của Trung Hiếu Decor.

 

Mô hình cafe sân vườn với nhiều ưu điểm vượt trội

 

Mô hình kinh doanh cafe sân vườn đang ngày càng nổi bật và thu hút nhiều chủ đầu tư. Bởi với cafe sân vườn, thực khách ngoài thưởng thức món đồ uống ưa thích. Họ còn được trải nghiệm một không gian trong lành, thư giãn và ngắm cảnh thư thái.

 

Xem sản phẩm: Nội thất giả mây TH-298- Thiết kế độc đáo, lạ mắt

 

Mô hình cafe sân vườn trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư. Đó là bởi loại hình kinh doanh này sở hữu những ưu điểm nổi bật.

 

 

- Không gian quán luôn thông thoáng, không hề bí bách.

- Vì diện tích rộng rãi nên dễ dàng phối kết nội thất độc đáo, ấn tượng với gu phong cách phù hợp.

- Không gian sân vườn sẽ được bố trí nhiều cây xanh, cây cảnh tạo sự gần gũi hài hòa với thiên nhiên.

- Với không gian cafe sân vườn, việc đầu tư vào nội thất sẽ tối ưu hơn. Bởi cần sự thông thoáng, thoải mái nên việc decor các bộ bàn ghế giả mây, bàn ghế gỗ,... sẽ tùy vào từng khu vực, công năng.

Tiêu chí lựa chọn nội thất giả mây cho không gian quán cafe sân vườn

 

Như đã chia sẻ ở phần nội dung trên đây thì mô hình cafe sân vườn hiện khá thu hút các ông chủ đầu tư. Đồng thời đây còn là lựa chọn ưu tiên của những khách hàng yêu thích một nơi thư giãn, thân thiện và thanh bình.

Do đó, khi chọn bàn ghế mà ở đây là nội thất giả mây cho cafe sân vườn. Các chủ quán nên lưu ý các tiêu chí dưới đây. Và đó cũng là những tiêu chí giúp chủ quán tối ưu được chi phí đầu tư và thu hút khách hàng tìm đến. 

 

Lựa chọn bàn ghế giả mây có độ bền cao

 

Với những không gian sân vườn thì hầu như là khuôn viên bên ngoài trời. Nên khi chọn nội thất giả mây cho quán cafe kiểu này. Chúng ta nên chọn những bộ bàn ghế với chất liệu đảm bảo độ bền tốt. Và đặc biệt là khả năng chịu nắng chịu mưa cao.

 

 

Ngoài chất liệu giả mây cao cấp, bạn cũng nên chọn mẫu bàn ghế có kèm với khung sắt, nệm da, mặt bàn bằng sắt hoặc đá. Bởi những vật liệu này sẽ chịu được sự thay đổi của thời tiết thất thường.

Lưu ý là trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên bảo quản và vệ sinh để nội thất nhựa giả mây luôn bền đẹp nhé! 

Để giữa độ bền đẹp lâu cho nội thất, chủ quán nên tích hợp thêm những chiếc ô lớn có tính thẩm mỹ kèm với bàn ghế. Chúng sẽ hỗ trợ tích cực trong việc bảo vệ bàn ghế khỏi tác động của thời tiết.

 

Chọn nội thất giả mây có kích thước phù hợp với quán cafe sân vườn

 

Do đặc thù của quán cafe sân vườn là được trang trí bởi nhiều cây xanh. Chính vì thế tính thiên nhiên và yêu cầu về mặt giải trí sẽ được ưu tiên nhiều hơn. Do đó mà bàn ghế giả mây ở đây nên là những mẫu với kích thước vừa phải, tiện nghi và gọn nhẹ và đơn giản. 

 

Đọc thêm: Hòa nhập không khí tươi mới cùng nội thất giả mây tại Ihomee Coffee

 

Tránh lựa chọn những mẫu bàn ghế giả mây cồng kềnh, rườm rà chi tiết. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính mỹ quan tổng thể của quán cafe.

Bên cạnh đó, khi chọn nội thất giả mây cho những không gian này. Bạn cần lưu ý là là chọn màu sắc, kiểu dáng hài hòa với phong cách của quán.

Ngoài ra, việc lựa chọn bàn ghế đồng thời cũng phải hài hòa với phong cách thiết kế quán cafe bạn muốn theo đuổi. 

 

Kiểu dáng nội thất giả mây với thiết kế đơn giản, tiện nghi tạo ấn tượng với khách hàng

 

Khi chọn bàn ghế giả mây cho không gian quán cafe sân vườn. Bạn hãy chọn những mẫu bàn ghế với thiết kế đơn giản, tối ưu và đa công năng. 

 

 

Vì như thế việc vệ sinh, lau dọn và bố trí cũng trở nên dễ dàng. Hơn nữa đặc trưng của cafe sân vườn là tạo sự thư thái, hài hòa với thiên nhiên. Do đó hãy chú trọng đến mẫu mã và gam màu sắc của bàn ghế.

Nếu muốn chọn được nội thất giả mây phù hợp với phong cách mà không gian quán cafe hướng đến. Và tạo được ấn tượng cùng nét đặc trưng riêng nhất, bạn có thể liên hệ với đơn vị cung ứng tư vấn kiểu dáng phù hợp. Hoặc có thể đặt hàng thiết kế theo ý tưởng mà bạn muốn.

Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn kiến tạo nên một không gian nội thất cho quán cafe sân vườn ấn tượng và hút khách.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề chọn nội thất giả mây cho quán cafe sân vườn hay không gian nhà hàng, nhà ở,... Trung Hiếu Decor chính là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng. Địa chỉ sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp nội thất phù hợp và ưng ý nhất.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo