Trên thị trường nội thất hiện nay đang nổi trội lên xu hướng sử dụng nội thất giả mây decor cho không gian sống hiện đại. Đây là loại sản phẩm nội thất được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Bởi nét thẩm mỹ và công năng vượt trội của nó. Tuy nhiên ít ai biết được nội thất nhựa giả mây còn có công năng tuyệt đỉnh. Đó chính là biến tấu nội thất đa phong cách!

 

Trang trí nội thất giả mây theo phong cách hiện đại, tân cổ điển

 

Muốn không gian sống mang âm hưởng tân cổ điển, hiện đại. Gia chủ nên lựa chọn cho mình những mẫu nội thất giả mây được thiết kế tinh tế. Những đường cong mềm mại của các bộ bàn ghế nhựa giả mây cộng hưởng cùng những chiếc đệm ghế cao cấp đi kèm. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sang trọng, cách tân mang hơi hướng của vẻ đẹp đương đại. 

 

Tìm hiểu thêm: Nội thất giả mây TH-312 - Sản phẩm kiến tạo nên không gian thư giãn và sáng tạo

 

Ngoài ra, những màu sắc chủ đạo bạn có thể phối hợp cùng những chiếc ghế nhựa giả mây. Cùng những món đồ nội thất khác với những tông màu chủ đạo là màu trắng, màu be, màu trắng đục. Những tông màu này khi mix/match lại với nhau sẽ tạo ra những màu sắc mang phong cách hơi hướng hiện đại, tinh tế.

 

Nội thất giả mây kiến tạo theo phong cách vintage

 

Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với phong cách Vintage. Đây là phong cách nội thất rất được giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Với lối decor mang hơi hướng tự nhiên, thuần mộc. Phong cách Vintage luôn mang đến cho ta cảm giác độc đáo và thú vị. Nếu bạn có dự định mở một quán cafe mang phong cách vintage. Hoặc một homestay nhỏ xinh với phong cách độc đáo này. 

 

 

Hãy thử sử dụng nội thất nhựa giả mây. Đây là một ý tưởng không tồi giúp bạn có thể thỏa sức kiến tạo không gian của mình trở thành phong cách vintage ấn tượng. 

Lựa chọn những tông màu nâu, nâu nhạt làm màu chủ đạo. Kết hợp với những chiếc bàn, ghế nhựa giả mây sẽ giúp bạn có được một căn phòng như ý.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm những món đồ trang trí như gương retro, dreamcatcher,. Hay thậm chí là những chiếc đèn chùm, những tấm postcard cũ,... Tất cả đều có thể phối hợp cùng những món đồ nội thất giả mây tạo nên cảm giác hoài niệm, vintage.

 

Xu hướng phong cách tinh tế, đơn giản với nội thất giả mây

 

Phong cách đơn giản cũng là một trong những “hot trend” hiện nay. Bởi thời đại bây giờ là thời đại của công nghệ, thời đại 4.0. Vì vậy mọi thứ dần được tối giản hoá. 

Những phong cách kiến tạo không gian mà mọi người ưa chuộng không còn là những món đồ cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó là những món đồ nội thất đơn giản mà gọn đẹp. 

 

Có thể bạn quan tâm: Nội thất giả mây cao cấp nét đẹp theo thời gian

 

Đây là một trong những xu hướng thiết kế được đánh giá cao trên thị trường đồ nội thất hiện nay. Việc thiết kế nên những món đồ nội thất nhựa giả mây cũng không nằm ngoài xu hướng thiết kế đó. Những chiếc bàn, ghế nhựa giả mây đều được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, tiểu tiết.

 

 

Với chất liệu nhựa giả mây, những món đồ này đều trở nên gọn nhẹ, tinh giản khối lượng. Giúp cho quá trình di chuyển cũng như trang trí cho căn phòng thêm thuận tiện hơn. 

Chỉ cần thêm một ít phụ kiện đi kèm, phối hợp cùng nội thất giả mây. Bạn đã hoàn thành việc decor một căn phòng với phong cách vô cùng đơn giản mà lại tinh tế.

 

Địa chỉ uy tín mua nội thất giả mây

 

Trên thị trường nội thất hiện nay có vô vàn những địa chỉ mua bán đồ nội thất nhựa giả mây. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được một địa chỉ uy tín, tin cậy. Nhiều khách hàng cho biết, họ vô cùng lo lắng và ngại mua đồ nội thất bởi đã có những trải nghiệm không mấy tốt đẹp. 

Bởi nhiều người mua phải những sản phẩm thiết kế kém chất lượng. Dùng được một thời gian thì hiện tượng bong tróc, cong vênh xuất hiện. Vậy nên việc lựa chọn được những cơ sở bán đồ nội thất uy tín là điều vô cùng quan trọng.

 

 

Hãy đến với Trung Hiếu Decor, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, thiết kế đồ nội thất. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng phục vụ đến chất lượng sản phẩm. 

Đặc biệt là những món đồ nội thất giả mây được sản xuất tại cơ sở Trung Hiếu Decor. Đây là những mẫu sản phẩm rất được khách hàng nhà Trung Hiếu ưa chuộng. Bởi độ thẩm mỹ cao và độ bền đẹp đi cùng năm tháng.

Nếu bạn có ý định sắm cho mình những món đồ nội thất giả mây chất lượng. Hãy liên hệ cho Trung Hiếu Decor để để được tư vấn và sở hữu những món đồ nội thất ưng ý.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo