Không gian đẹp hay xấu sẽ phụ thuộc rất lớn vào thiết kế của nội thất. Do đó chúng ta cần biết cách lựa chọn nội thất phù hợp với không gian. Ở bài viết này chúng tôi xin bật mí cho bạn những cách lựa chọn nội thất giả mây phù hợp với không gian nhất.

 

Kích thước phù hợp với không gian

 

Khi mua bàn ghế, đồ nội thất thì kích thước là yếu tố bạn cần ưu tiên hàng đầu. Nguyên nhân là do mỗi không gian sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Việc lựa chọn nội thất giả mây có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu được không gian đó. 

 

Không gian có diện tích nhỏ

 

Đối với những không gian có diện tích không lớn bạn có thể sử dụng những bộ bàn ghế nhỏ kết hợp với màu sơn tường là màu sáng. Như vậy trông không gian của bạn sẽ rộng rãi hơn rất nhiều.

 

Không gian có diện tích lớn

 

Đối với những không gian có diện tích lớn thì bạn có thể chọn bộ bàn ghế giả mây có kích thước lớn. Tránh chọn bàn ghế giả mây có diện tích nhỏ, như vậy sẽ khiến không gian trở nên trống trải, dư thừa. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý thích để thể hiện phong cách mong muốn của bản thân.

 

Với không gian ngoài trời

 

Lưu ý là đối với không gian ngoài trời thì bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc nhẹ nhàng đơn giản để tạo sự hài hòa. Không gian ngoài trời khá thoáng và rộng rãi nên bạn có thể lựa chọn những bộ nội thất giả mây có kích thước lớn hoặc nhỏ đều được.

 

 

Kiểu dáng, phong cách phù hợp

 

Hiện nay, trên thị trường các mẫu bàn ghế giả mây có rất nhiều kiểu dáng, phong cách. Nếu bạn đã định hướng trước phong cách mà bạn yêu thích thì việc kết hợp giữa không gian và nội thất sẽ rất dễ dàng. 

Nếu yêu thích không gian hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu nội thất có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đối với không gian nhỏ thì nên chọn tone màu sáng kết hợp với các loại nội thất hiện đại. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn mẫu nội thất và không gian mang nét cổ điển tương đồng.

 

Có thể bạn quan tâm: Chọn nội thất giả mây cho cafe sân vườn theo tiêu chí nào?

 

Ngược lại, nếu thích kết hợp 2 phong cách khác nhau trong cùng một không gian. Bạn có thể tham khảo một vài cách mix nội thất như sau: phong cách brutalism & minimalist, phong cách indochine & traditional,...

 

 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

 

Chất liệu cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua nội thất. Hiện nay có một vài loại chất liệu phổ biến như nhựa giả mây, nhựa, gỗ, sắt… Người dùng có thể lựa chọn chất liệu phù hợp yêu thích nhưng cũng phải phù hợp với không gian và điều kiện kinh tế.

Nội thất nhựa giả mây hiện là loại chất liệu được rất nhiều người yêu thích. Bởi sản phẩm làm từ nhựa giả mây được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và độ bền theo thời gian. 

Chất liệu nhựa giả mây có thể tạo ra những sản phẩm có kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp một cách hoàn hảo. Các sản phẩm làm từ nhựa giả mây được đan thủ công rất bền đẹp, chắc chắn. Nên dòng sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chống chịu với môi trường khắc nghiệt. 

Mặt khác, giá thành của các sản phẩm nội thất giả mây cũng không quá cao, vì vậy khách hàng có thể mua sản phẩm theo trend hoặc mua với số lượng lớn.

 

 

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

 

Đơn vị cung cấp sản phẩm bàn ghế giả mây sẽ tác động rất lớn đối với chất lượng và giá thành sản phẩm. Những đơn vị uy tín thường cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Giá thành được niêm yết và không có hiện trạng đẩy giá lên cao. 

Các sản phẩm luôn được cải tiến và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Sẵn sàng nghiên cứu những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Trung Hiếu Decor là một trong những thương hiệu cung cấp nội thất khá uy tín trên thị trường. Thương hiệu này luôn cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và phù hợp với xu hướng. 

 

Tham khảo sản phẩm: Nội thất giả mây TH-299 - Điểm sáng cho không gian xanh

 

Trung Hiếu Decor hiện đang cung cấp các sản phẩm với chất liệu như gỗ, sắt, nhựa giả mây,... Bên cạnh đó khi mua hàng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên của thương hiệu.

Mỗi không gian cần có cách chọn và bố trí nội thất khác nhau. Nếu bạn muốn chọn mua nội thất giả mây cho không gian thì có thể tham khảo những cách lựa chọn trên.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn nội thất giả mây phù hợp với không gian. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm nội thất của Trung Hiếu Decor, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo