Nếu đồ nội thất bạn đang sử dụng đã cũ, bạn muốn thay đổi phong cách. Hay bạn đang có một không gian mới. Hãy để Trung Hiếu Decor bật mí cho bạn những cách bày trí không gian trong gia đình. Bằng cách thiết kế nội thất mây dành riêng cho từng căn phòng. Với mỗi căn phòng cần phải đảm bảo một tiêu chí nhất định. Hãy chuẩn bị một chút kiến thức để setup cho căn phòng mới sắp tới nhé!

 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất mây cho gia đình

 

Trước khi tìm hiểu chi tiết từng không gian căn phòng, Trung Hiếu Decor đề xuất những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất mây. Bởi vì việc thiết kế rất quan trọng, sẽ giúp khách hàng hình dung rõ ràng nhất thành phẩm cũng như vị trí của nó. 

 

 

Xác định chức năng mà phòng sẽ được sắp xếp nội thất

 

Đối với những căn nhà đã phân chia rõ ràng, phòng ngủ, khách hay bếp. Khách hàng có thể không cần xem bước này. 

Nhưng với những căn nhà muốn thay đổi lại chức năng phòng hoặc những căn nhà mới xây. Việc đầu tiên trước thì thiết kế nội thất mây, đó chính là phải xác định được chức năng của căn phòng đó. 

Ví dụ: Phòng ngủ ở đâu, phòng khách có kết hợp với bếp hay không? Phòng đọc sách, khu vực ban công? Khi xác định được chức năng của từng căn phòng. Khách hàng sẽ biết được đồ nội thất nào cần thiết để đặt vào từng không gian phòng phù hợp. 

 

Sắp xếp nội thất vừa đủ, không quá nhiều

 

Sau khi xác định đúng chức năng của phòng thì việc thiết kế nội thất mây cũng sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi thiết kế cũng phải lưu ý đến việc số lượng đồ nội thất sẽ vừa đủ cho không gian phòng. Tránh những trường hợp, phòng nhỏ mà đồ nội thất kích thước to. Hay nhiều đồ nội thất quá sẽ khiến không gian bị ngột ngạt. 

 

Tham khảo bài viết: Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn nội thất nhựa giả mây

 

Vì thế, mới có bước đầu tiên, xác định công năng của phòng. Và chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết đáp ứng nhu cầu khi chúng ta sử dụng phòng đó. Khi sắp xếp đồ nội thất vừa đủ, sẽ làm cho không gian trở nên thoáng dễ nhìn. Sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

 

Thiết kế nội thất mây đủ ánh sáng và không khí

 

Khi thiết kế nội thất giả mây, khách hàng cần cân nhắc đến việc thiết kế đủ ánh sáng. Ví dụ như cách sắp xếp đồ nội thất phải thoáng, để tránh chắn ánh sáng từ phía bên ngoài. 

Bên cạnh đó việc sắp xếp cũng phải phù hợp với màu sắc của ánh đèn, màu của đồ nội thất phải phù hợp với ánh sáng của đèn. 

Tương tự, khi sắp xếp đồ nội thất trong không gian phòng cũng phải đảm bảo sự thông thoáng. Đừng để đồ nội thất kín bưng, làm không gian trở nên ngột ngạt. Với những đồ nội thất mây, phong cách đan mây nhiều khoảng trống sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. 

 

Thiết kế nội thất mây dành riêng cho từng căn phòng

 

Phần tiếp theo, Trung Hiếu Decor sẽ gợi ý cho khách hàng một số ý tưởng quan trọng khi bày trí không gian nội thất cho từng căn phòng. 

 

 

Phòng khách

 

Thiết kế nội thất mây cho phòng khách cần phải chú ý đến việc sắp xếp đủ không gian. Vì phòng khách không chỉ là phòng sinh hoạt chung của gia đình mà còn dùng để tiếp đón khách. Có thể sử dụng một bộ sofa mây. Kèm theo đó những ghế đơn hoặc những chiếc đôn bằng mây cũng rất phù hợp. 

 

Phòng bếp

 

Không gian phòng bếp khi thiết kế nội thất mây cũng cần phải chú ý đến tính ấm áp, tròn đầy. Vì không gian bếp là nơi mọi người sum họp sau 1 ngày làm việc. Chính vì thế, tính đầm ấm rất cần thiết khi thiết kế không gian phòng bếp bằng chất liệu nội thất mây. 

 

Phòng ngủ

 

Với phòng ngủ khách hàng có thể lưu ý đặt một hoặc 2 chiếc ghế giả mây có kiểu thiết kế nửa quả trứng. Kết hợp với một số đệm bông ấm áp, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống, sau một ngày làm việc. 

 

Có thể bạn quan tâm sản phẩm: Ghế nhựa giả mây TH - 201 - Nội thất giả mây mang sắc màu sang trọng và tinh tế

 

Khu vực ban công

 

Nếu những căn nhà có ban công, bạn có thể bày trí một hoặc 2 chiếc ghế mây nhỏ. Kèm theo đó là chiếc bàn trà nhỏ. Để mỗi cuối tuần bạn có thể cùng với những người trong gia đình ngồi thưởng trà. 

Trên đây là một số ý tưởng của Trung Hiếu Decor khi thiết kế nội thất mây cho không gian nội thất gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn những kiểu dáng nội thất phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo tại website: http://trunghieudecor.com

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo