Nội thất giả mây phù hợp với nhiều không gian nhờ vẻ đẹp tinh tế, hiện đại Tuy nhiên nhiều khách hàng đến với Trung Hiếu Decor băn khoăn khi chọn thi công trọn gói thì sẽ được tiến hành ra sao. Vì thế trong bài viết này Trung Hiếu Decor sẽ cùng bạn hiểu hơn về quy trình thi công nội thất mây. Cùng chúng tôi tham khảo ngay.

 

Quy trình thi công nội thất mây tại Trung Hiếu Decor

 

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công nội thất mây tại Trung Hiếu Decor. Chúng tôi sẽ cung cấp một quy trình thi công nội thất rõ ràng và khoa học. Quy trình này sẽ được chia sẻ cụ thể ngay sau đây:

 

 

Bước 1: Tiến hành tư vấn

 

Đương nhiên chúng tôi sẽ không thể bỏ qua bước tư vấn này cho khách hàng. Việc tư vấn sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế. Nhờ đó đảm bảo khách hàng sẽ được đội ngũ của chúng tôi đáp ứng tốt nhất. 

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm theo nhu cầu. Và việc còn lại của chúng tôi là tư vấn thi công. Để từ đó giúp cho các mẫu sản phẩm giả mây phát huy được hiệu quả công năng cùng sự thẩm mỹ.

 

Bước 2: Lên phương án thi công

 

Một trong những vấn đề rất cần được lên kế hoạch chính là phương án thi công. Phương án thi công đưa ra là để đảm bảo phù hợp tối ưu hóa chi phí. 

Chẳng hạn quý khách ở nơi xa đến, chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển và sắp xếp thời gian thi công cho phù hợp. Như vậy sẽ đảm bảo tiến độ thi công và giúp khách hàng sở hữu không gian nội thất giả mây sớm nhất. 

 

Tham khảo thêm bài viết: Thi công nội thất mây có đắt không?

 

Bước 3: Thống nhất và chốt phương án

 

Khi khách hàng đã đồng ý với phương án thi công nội thất mây. Chúng tôi sẽ tiến hành thống nhất và chốt phương án. Nhờ đó đảm bảo khách hàng có tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí khi sử dụng dịch vụ của Trung Hiếu Decor

 

Bước 4: Ký kết hợp đồng

 

Để đảm bảo quyền lợi đôi bên, hợp đồng là thứ không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng hợp đồng thi công nội thất mây. Khi đôi bên đã đồng ý với phương án thi công và thỏa thuận về giá cả sẽ tiến hàng ký kết hợp đồng.

 

 

Bước 5: Tiến hành thi công

 

Sau khi đã thống nhất phương án, chốt hợp đồng. Đội ngũ của Trung Hiếu Decor tiến hành các bước thi công nội thất mây cho khách hàng. Dựa theo bản thiết kế và giám sát từ 2 bên, đội ngũ của chúng tôi sẽ hoàn thành theo đúng thời gian đã đưa ra.

 

Bước 6: Kiểm tra và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

 

Bước cuối cùng, sau khi hoàn thiện thi công chúng tôi sẽ kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Khi không còn bất cứ vấn đề nào cần sửa chữa hay thay đổi. Hợp đồng sẽ kết thúc và khách hàng thanh toán chi phí còn lại.

Một quy trình khoa học và rõ ràng sẽ được đội ngũ của Trung Hiếu Decor tuân thủ nghiêm chỉnh. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về quy trình thi công nội thất mây của công ty chúng tôi sẽ diễn ra theo đúng trình tự. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, quy trình này có thể thay đổi linh hoạt cho phù hợp với đôi bên.

 

Bao lâu sẽ thi công nội thất mây hoàn thiện?

 

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết thời gian thi công nội thất mây mất bao lâu? Thời gian hoàn thiện công trình thi công lâu hay nhanh còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. 

 

 

Những yếu tố ảnh hưởng tới thời gian thi công nội thất mây

 

Thi công nội thất mây có thể ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

Diện tích thi công rộng sẽ tốn thời gian. Diện tích thi công hẹp sẽ mất thời gian ít hơn.

Nhu cầu của khách hàng khi thi công cũng ảnh hưởng tới thời gian nhanh hay chậm.

Trong quá trình thi công nội thất mây có thể phát sinh nhiều vấn đề dẫn tới chậm tiến độ.

Địa chỉ thi công nội thất mây xa hay gần với địa chỉ của Trung Hiếu Decor.

Có thể bạn quan tâm: Ghế nhựa giả mây TH-208

 

Việc thi công nhanh hay chậm và đơn giản hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế trước khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất mây. Khách hàng cần cân nhắc kỹ, tính toán chắc chắn về nhu cầu, số lượng, phong cách. Như vậy sẽ giúp cho quy trình thi công nội thất từ nhựa giả mây được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về quy trình thi công nội thất giả mây tại Trung Hiếu Decor. Nếu còn gì thắc mắc hoặc có nhu cầu lựa chọn dịch vụ tại công ty chúng tôi. Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất qua số điện thoại sau: 0985 080 634

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo