Trung Hiếu Decor được biết đến là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm giả mây ấn tượng. Các mẫu thiết kế nội thất mây tại Trung Hiếu Decor đều mang nét hiện đại, độc đáo, sang trọng. Tạo nên sự khác biệt cho những mẫu sản phẩm tại đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng của công ty này nhé.

 

Đôi nét về dòng sản phẩm nội thất giả mây

 

Nội thất giả mây là dòng sản phẩm được làm từ 100% nhựa giả mây cao cấp. Với chất lượng tốt và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được làm một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Vì vậy, bạn có thể thấy các sản phẩm nội thất giả mây đều trông khá là cầu kỳ. 

Ngoài ra dòng sản phẩm này sẽ không bị tác động khi phơi dưới ánh mặt trời như ghế nhựa thông thường. Đặc biệt hơn thế là sản phẩm có thể sử dụng lâu bên mà không bị mối mọt hay ẩm mốc.

 

Những mẫu thiết kế nội thất mây độc đáo

 

Trung Hiếu Decor có rất nhiều dòng sản phẩm nội thất giả mây. Với số lượng mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc thì công ty có một số mẫu thiết kế nội thất mây rất nổi bật. 

 

Xem thêm bài viết: Top 7 bàn ghế giả mây được ưa chuộng nhất

 

Bộ ghế nhựa giả mây TH-208

 

Đây là bộ ghế tạo nên cơn sốt gần đây tại Trung Hiếu Decor và được nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế được đơn giản hóa từng chi tiết tạo nên một vẻ đẹp đầy tinh tế. 

Phần khung của ghế không quá lớn và hơi ngả về phía sau nhằm tạo sự thoải mái. Cộng thêm với phụ kiện đi kèm là đệm ngồi và đệm tựa lưng sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn. 

Tone màu chủ đạo của mẫu ghế nhựa giả mây TH-08 này là màu trắng sữa. Giúp người dùng có thể dễ phối màu với các loại nội thất khác. Mà không mất đi vẻ đẹp hiện đại, độc đáo, sang trọng vốn có của nó. 

Mẫu ghế này rất phù hợp cho không gian ngoài trời và cả trong những căn phòng lớn. Vì vậy, các quán cafe, nhà hàng hay khách sạn có thể sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng sản phẩm để Decor trong phòng, tạo một không gian sống ảo cực xịn sò.

 

 

Bộ bàn ghế giả mây TH-186

 

Thiết kế của bộ bàn ghế giả mây mang thiên hướng hiện đại, phá cách bởi những chi tiết hoàn toàn độc - lạ. Kiểu dáng của chiếc ghế và chiếc bàn hòa trộn với nhau đã tạo thành một bộ siêu phẩm. 

Chiếc ghế được thiết kế khá thanh mảnh nhưng đầy nội lực, có thể chứa được trọng lượng lớn. Kèm với đó là những họa tiết nhỏ nhắn, sắp xếp đều đặn với nhau. Cùng với tone màu xám tro tạo nên điểm nhấn lạ mắt cho chiếc ghế.

Bàn được thiết kế theo hình tròn, khá thon gọn mặt bàn cũng không quá dày. Phần chân bàn được thiết kế giống với ghế để tạo thành một hợp thể đồng nhất. Tone màu của bàn cũng mang màu xám tro để đồng bộ với bộ ghế. Tạo thêm điểm sáng cho cả không gian. 

 

 

Nội thất cao cấp mẫu TH-57

 

Dòng nội thất cao cấp của Trung Hiếu Decor là những mẫu ghế độc đáo và đẳng cấp nhất. Dòng sản phẩm toát lên được những vẻ đẹp sang trọng, quý phái và có đẳng cấp riêng. Đây được xem là mẫu thiết kế nội thất mây được nhiều người ưa thích nhất. 

Mẫu thiết kế TH-57 có màu sắc chủ đạo là nâu xám, thiết kế theo hình cánh hoa độc đáo. Phần ghế là những cánh hoa với họa tiết đơn giản cùng với chiếc bàn được thiết kế theo kiểu dáng cánh hoa. Phần tổng thể thiết kế này đã mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian. 

 

Tham khảo thêm sản phẩm: Nội thất giả mây TH - 214 - Thiết kế phong cách tổ chim độc đáo mới lạ

 

Đây là một mẫu thiết kế lý tưởng cho các Khách sạn, Resort, Villa,... Để khách hàng có thể đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp. Có thêm không gian sống ảo cực kỳ sang chảnh, đẳng cấp.

 

 

 

Bàn ghế thư giãn TH-197

 

Mẫu thiết kế ghế thư giãn TH-197 - nét đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng. Đây là mẫu thiết kế với hình dáng vòng tròn có thể ôm trọn người vào bên trong. Tạo nên sự ấm áp, an toàn giống như đang được che chở. 

Ngoài chức năng là để nằm thư giãn thì ghế còn tạo không gian sống ảo cực đẹp. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với không gian của các khách sạn. resort, nhà riêng,...

 

 

Thông tin liên hệ

 

Để mua những mẫu nội thất mây hoặc có nhu cầu thiết kế nội thất mây tại Trung Hiếu Decor. Bạn có thể mua theo 2 hình thức là mua trên website hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng 9/6A KP. Thống Nhất, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương. Bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tối đa để có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo