Sản phẩm ghế mây ngoài trời của Trung Hiếu Decor được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trung Hiếu Decor có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế ghế mây khác nhau phù hợp cho không gian ngoài trời. Vậy có các mẫu ghế mây nào có nhiều tiện ích mà bạn nên sử dụng? Cùng tham khảo ngay những mã ghế mây tiện ích, nên sử dụng dưới đây.

 

Xem thêm: Top 7 bàn ghế giả mây được ưa chuộng nhất

Những mẫu ghế mây ngoài trời tiện ích nên sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế mây dành cho không gian ngoài trời. Nhưng để chọn được những chiếc ghế mây ngoài trời đem lại tiện ích khi sử dụng. Các bạn nên tham khảo một số mẫu ghế mây tiện ích nên sử dụng tại Trung Hiếu Decor dưới đây.

Mẫu 1: Ghế nhựa giả mẫu TH-130- Đa tiện ích, sử dụng cho không gian hồ bơi

Ghế nhựa giả mây TH-131 phù hợp cho các hộ gia đình sử dụng, đa tiện ích. vừa làm ghế làm việc, vừa làm nơi thư gián thỏa mái. Đây không chỉ là nơi thư giãn của thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp khách thoáng mát, tạo cảm giác gần gũi, thoáng mát cho những vị khách của gia chủ.

 

Mẫu ghế nhựa giả mây TH-130 của Trung Hiếu Decor

 

Tại sao mẫu ghế TH-130 được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Bởi loại ghế này có những ưu điểm sau đây: 

Có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Sử dụng bền bỉ theo thời gian

Có giá thành phải chăng

Mẫu 2: Ghế nhựa giả mây TH-140- Thiết kế tối giản nhưng không hề khống sang trọng

Tối giản là xu hướng sống được nhiều người lựa chọn. Trong bối cảnh thế giới hiện đại có vô vàn vấn đề và mối bận tâm. Lựa chọn sự tối giản, là bạn lựa chọn an trú, sự bình yên từ thực tại. Với các đồ dùng nội thất bàn ghế, ngày càng có nhiều người khắt khe khi tìm kiếm những sản phẩm có thiết kế tối giản như vậy.

Và đây, đảm bảo dù có khó tính đến đâu, một khi đã yêu thích phong cách tối giản. Bạn sẽ yêu thích chiếc ghế mây ngoài trời TH-140.

 

Mẫu ghế nhựa giả mây mã số TH-140

 

Chiếc ghế nhựa giả mây TH-140 với thiết kế cao vừa phải phù hợp với dáng người châu Á. Về kiểu dáng và kích thước chiếc ghế vô cùng nhẹ nhõm, như một nét chấm phá khá khiêm nhường. Nhưng đem lại đầy rực rỡ cho không gian của bạn. Đó là cảm nhận chung về chiếc ghế mây mã số TH-140 tại Trung Hiếu Decor.

Mẫu 3: Ghế gia mây TH-195, dòng ghế nhựa giả mây được nhiều khách hàng lựa chọn

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ nên mẫu ghế TH-195 đang chiếm được rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Không những vậy, loại ghế này còn được thiết kế màu sắc và hoa văn tinh tế, mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian.

 

Mẫu ghế giả mây TH-195 tại Trung Hiếu Decor

 

Tại sao nên chọn mẫu ghế này để sử dụng cho không gian nội thất? Bởi loại ghế này có những ưu điểm như sau: 

Chất liệu đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng

Có khả năng chịu ẩm và nhiệt tốt

Màu sắc thiết kế đa dạng, tinh tế, lịch sự

Có thể bạn quan tâm: Những gợi ý chọn ghế ban công sao cho phù hợp không gian

Mẫu 4: Ghế nhựa giả mây TH-196, lựa chọn của những khách hàng yêu thích sự tinh tế

Mẫu ghế mây ngoài trời TH-96 có hình dáng được thiết kế vô cùng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết. Đây là một thiết kế phù hợp cho những chủ sở hữu yêu thích sự tinh tế, tối giản và lịch sự. Với loại ghế này, dù đặt ở bất cứ không gian trong hay ngoài trời đều tôn lên vẻ đẹp có sẵn không chút cầu kỳ.

 

Mẫu ghế nhựa giả mây TH-196 cho không gian ngoài trời

 

Ghế nhựa giả mây TH-196 có những ưu điểm gì mà được khách hàng lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu về ưu điểm của loại ghế mây ngoài trời này dưới đây.

Chất liệu thiết kế an toàn cho người dùng

Kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Có thể sử dụng ở của trong phòng và không gian ngoài trời mà không lo về chất lượng.

Màu sắc thiết kế sang trọng, lịch sự.

Với tông màu chủ đạo ghi sáng, một màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, không sặc sỡ, bạn dễ dàng sắp xếp chúng vào không gian nhà mình mà không cần quá kén chọn màu sắc của những đồ vật xung quanh sao cho tương thích.

 

Lời kết

Các bạn chưa tìm được địa chỉ mua ghế mây ngoài trời uy tín, chất lượng tốt. Hãy liên hệ với Trung Hiếu Decor để chọn mua được mẫu ghế phù hợp với không gian ngoài trời mà bạn muốn bày trí. Với kinh nghiệm lâu năm cùng các mẫu ghế mây đẹp sẽ mang lại cho khách hàng không gian ưng ý.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo