Với những ưu điểm vượt trội như: Kiểu dáng mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn, tiện lợi, độ bền cao, giá thành rẻ,... Do đó xu hướng thiết kế nội thất nhựa giả mây đang được người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên để sở hữu những đồ nội thất giả mây phù hợp cho không gian của mình. Bạn cần lưu ý đến 1 số điều được Trung Hiếu Decor chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để nắm được thông tin chính xác nhất.

 

Những lưu ý cần nắm được khi lựa chọn Nội thất nhựa giả mây

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất giả mây có mẫu mã và kiểu dáng chất nhau, phù hợp với không gian nội - ngoại thất. Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau:

 

Cần lựa chọn sợi nhựa cho sản phẩm

 

Để làm ra 1 sản phẩm nội thất giả mây cần phải có đến hàng trăm loại nhựa được đan và liên kết với nhau. Sợi nhựa này được phân loại thành 3 loại chính. Nó bao gồm: Dạng tròn, dạng bán nguyệt và dạng dẹo. Dù là sợi nhựa nào thì bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng của chúng.

 

 

Cách kiểm tra chất lượng nhựa đơn giản nhất là bạn hãy gập dẹp sợi mây nhựa lại. Nếu sợi nhựa có vết lằn thì đây là sợi kém chất lượng do sử dụng từ nhựa phế phẩm.

Còn ngược lại nến khi gấp sợi nhựa có độ đàn hồi cao, không có vết lằn hoặc nhạt màu thì đây là sản phẩm nhựa chất lượng mà bạn nên chọn.

 

Tham khảo bài viết: 5 lý do nên dùng nội thất mây cho gia đình

 

Chọn khung đồ nội thất giả mây

 

Khi chọn khung cho nội thất cần chú trọng đến việc lựa chọn khung làm từ chất liệu như: Nhôm, sắt, inox,... Bởi chúng đều rất bền chắc và thích hợp.

Nếu như lựa chọn khung nội thất bằng sắt để tiết kiệm chi phí thì bề mặt khung cần có độ dày từ 1.0 đến 1.2mm. Vì như thế mới đảm bảo được độ bền vững và chắc chắn của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến các vị trí mối hàn khung sắt xem có kín không. Để tránh trường hợp lồi lõi, các mối hàn sắc nhọn sẽ làm hỏng các sợi nhựa giả mây.

 

Chọn loại sơn tốt, phù hợp với sản phẩm

 

Khi chọn nội thất nhựa giả mây cần phải chú ý xem sản phẩm có được sơn các lớp sơn bảo vệ bề mặt hay không? Đặc biệt với những loại nội thất giả mây nếu chọn khung bằng sắt thì càng quan trọng hơn.

Lớp sơn bảo vệ giúp cho sản phẩm tránh gặp tình trạng rỉ sét. Và chúng còn bảo vệ sản phẩm trước các yếu tố tác động của thời tiết và nhiệt độ. Nếu có điều kiện bạn hãy lựa chọn loại sơn tĩnh điện vừa có màu sắc đẹp, bề mặt sáng mịn và có độ thẩm mỹ cao.

 

Chú ý khi lựa chọn kiểu dáng thiết kế

 

Mỗi sản phẩm nội thất giả mây đều có nét đẹp riêng nhưng quan là sản phẩm đó phải được kết hợp hài hòa với tổng thể của không gian và đồ nội thất được trang trí trong phòng.

 

 

Với những ai yêu thích phong cách mang đậm chất Á Đông. Tốt nhất nên lựa chọn nội thất nhựa giả mây với sắc nâu vàng, đen. Chúng mang tới vẻ đẹp sang trọng cùng nét cổ điển cho không gian sống của bạn.

 

Chọn màu sắc sản phẩm phù hợp

 

Màu sắc cho nội thất giả mây rất đa dạng. Vì vậy nên dựa vào tổng thể của không gian để lựa chọn sao cho phù hợp để tạo được sự thống nhất, hài hòa. Nếu bạn tùy ý chọn màu sắc nội thất theo ý mình. Khi đặt vào cái chung sẽ dễ bị lạc tông, thiếu tính khoa học và rất mất thẩm mỹ. 

 

Có thể bạn quan tâm: Ghế nhựa giả mây TH - 202 - Vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế

 

Nên chú ý vệ sinh thường xuyên để kéo dài tuổi thọ cho nội thất

 

Trong quá trình sử dụng, để sản phẩm nội thất có tuổi thọ dài hơn và có tính thẩm mỹ cao thì bạn đừng quên vệ sinh cho sản phẩm. Những sản phẩm nội thất nhựa giả mây như bàn ghế cafe, các loại ghế thư giãn,... Chúng thường rất dễ bám bụi bẩn nên càng phải được lưu ý hơn. 

Cách vệ sinh nội thất giả mây rất đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh sản phẩm bằng cách sử dụng các dung dịch tẩy rửa đặc dụng. Nội thất sẽ luôn được mới bóng và lên nước qua thời gian.

 

Chọn đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất nhựa giả mây uy tín

 

Lưu ý cuối cùng trong danh sách này chính là nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đồ nội thất giả mây. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Nên chọn những đơn vị thiết kế lâu năm, được đánh giá tốt. Bởi hiện nay các sản phẩm nội thất giả mây nay rất dễ làm,nhái, đạo hàng và gặp phải những sản phẩm kém chất lượng. 

 

 

Lời kết

 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua nội thất nhựa giả mây có uy tín, chất lượng tốt. Hãy đến ngay Công ty Trung Hiếu Decor để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm nội thất giả mây có chất lượng tốt, độ bền cao. Hơn nữa sản phẩm còn có giá thành bán ra ưu đãi nhất thị trường.

Công ty chúng tôi còn cung cấp các loại nội thất giả mây dùng cho không gian nội - ngoại thất với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn đồ nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tìm được kiểu dáng phù hợp với không gian sống của mình.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo