Đối với không gian ngoài trời việc bày trí nội thất là vấn đề nan giải với mỗi gia đình. Trong rất nhiều loại đồ nội thất sân vườn thì nội thất gỗ và nội thất giả mây cao cấp là 2 lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm của chúng. Vậy nên lựa chọn nội thất giả mây hay nội thất gỗ cho không gian sân vườn của nhà mình? 

So sánh về đặc tính của nội thất giả mây cao cấp và nội thất gỗ

Để lựa chọn được nội thất phù hợp với không gian sân vườn ngoài trời hợp lý. Trước hết bạn cần tìm hiểu và so sánh về đặc tính của nội thất giả mây cao cấp và nội thất gỗ. Có như vậy, bạn mới đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất!

 

 

Khả năng chống chịu dưới mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết

Một trong những yếu tố quan trọng không thể kể đến của các sản phẩm bàn ghế giả mây. Đó chính là khả năng chống chịu được các tác động của thời tiết và môi trường sử dụng. Điều này được quyết định bởi nguyên vật liệu của sản phẩm có đặc tính phù hợp làm nên chúng.

Đối với nội thất gỗ

Gỗ cũng giống như các vật liệu thiên nhiên khác. Nó khó có thể trụ được dưới ánh hưởng lâu ngày của thời tiết mà không bị hao mòn. Để tăng độ bền của những bộ nội thất chất liệu gỗ. Các nhà sản xuất đồ nội thất ngoài trời phải được xử lý để bảo vệ chúng trước nấm mốc và mối mọi… Nếu không được xử lý tốt, nội thất gỗ thường gặp những hư hỏng như: gãy, nứt,...

Tham khảo bài viết: Ghế nhựa giả mây cafe có ưu điểm gì vượt trội?

Đối với nội thất nhựa giả mây

Trước đây, khi công nghệ sản xuất còn hạn chế. Nội thất giả mây cũng thường bị hư hỏng sau một thời gian chống chọi với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Đặc biệt, khi phải tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời. Hoặc nhiệt độ cao trong 1 thời gian dài. Nội thất nhựa giả mây thường bị gãy đứt hoặc bay màu. 

Nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ sản xuất tiên tiến. Các nhà thiết kế nội thất giả mây cao cấp đã sử dụng loại nhựa Poly mật độ cao. Chất liệu nhựa này đã khác phục được những điểm vốn có của những sản phẩm nội thất nhựa giả mây. 

 

 

Nội thất nhựa giả mây ngoài trời hiện đại không còn bị hư hỏng bởi các tác động bên ngoài từ môi trường như: Ánh nắng trực tiếp, độ ẩm không khí cao,... Loại nội thất nào có thể chống chịu được hầu hết các loại điều kiện khắc nghiệt. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất để bày trí cho những không gian sân vườn.

Cấu trúc cứng chắc cùng khả năng chịu lực của sản phẩm 

Bên cạnh sức chịu đựng trước những tác động xấu của môi trường. Khả năng chịu lực của vật liệu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm. Sự chắc chắn và ít bị hao mòn sau thời gian dài sử dụng. Nó sẽ là một điểm cộng đối với loại sản phẩm nội thất ngoài trời. 

Xét về khía cạnh này, nội thất gỗ có ưu thế nhất định. Có nhiều loại gỗ nổi tiếng về sự chắc chắn, cứng cáp mà bạn có thể lựa chọn như gỗ sưa, gỗ lim, gỗ teak…. Tuy nhiên những loại gỗ này thường rất nặng. Chúng gây không ít khó khăn cho việc di chuyển cũng như bày trí. 

Nội thất giả mây cao cấp cũng là một đối thủ không hề kém về khả năng chịu lực. Với sự trợ giúp đắc lực của khung nhôm, sắt được sơn lớn tĩnh điện chắc chắn, nhẹ nhàng được thiết kế để gia tăng khả năng chịu lực. 

Giá thành của 2 loại sản phẩm nội thất sân vườn

Giá cả chính là yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét khi lựa chọn sản phẩm ngoại thất cho khu vực sân vườn. Mọi người đều biết rằng giá cả của đồ nội thất được làm từ các vật liệu nhân tạo sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với đồ nội thất được làm từ những vật liệu tự nhiên. 

Thông thường giá của nội thất gỗ sẽ có giá thành đắt hơn sơ với nội thất nhựa giả mây cao cấp. Vì vậy nếu sử dụng nội thất cho sân vườn cho mục đích cá nhân hay nhà ở. Bạn chỉ cần lựa chọn ngoại thất theo sở thích và phong cách của mình.

Mọi người thường ưu tiên lựa chọn nội thất giả mây bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng của loại nội thất này phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Kiểu dáng của các bội nội thất dành cho sân vườn

Dù chất lượng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi bạn đưa ra quyết định chọn mua cho mình một bộ nội thất ưng ý. Những điều mà bạn cần chú ý đến đó là kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Nội thất gỗ hay nội thất giả mây cao cấp đều có nét đẹp riêng. Điều quan trọng là chất liệu nào sẽ thích hợp với không gian ngoài trời của bạn.

 

 

Tóm lại, bạn nên chọn chất liệu nội thất phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn nội thất nhựa giả mây, loại nội thất này cung cấp rất nhiều tiện ích và có thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại nội thất này có giá thành rẻ, phù hợp với ngân sách của mọi gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Cách lựa chọn nội thất giả mây phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lời kết

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua nội thất giả mây cao cấp. Hãy liện hệ ngay cho Trung Hiếu Decor để được chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Với kinh nghiệm cùng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng. Chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo