Bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh trong thành phố ồn ào tấp nập. Nhưng chưa tìm được sản phẩm nội thất gần gũi với thiên nhiên. Các sản phẩm nội thất giả mây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn thiết thực này. Cùng Trung Hiếu Decor tìm hiểu về xu hướng nội thất nhựa giả mây trên thị trường hiện nay để chọn được sản phẩm nội thất phù hợp nhất.

 

Xu hướng nội thất nhựa giả mây trên thị trường hiện nay

 

Các sản phẩm nội thất giả mây hiện đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, nội thất nhựa giả mây không đơn thuần là những bộ bàn ghế mà còn bao gồm cả những sản phẩm như: Bộ bàn ăn giả mây, bàn ghế cafe, xích đu giả mây, sofa giả mây,... và các vật dụng, phụ kiện trang trí khác. 

 

 

Những sản phẩm nội thất này đang chiếm được ưu thế không chỉ trên thị trường Việt Nam. Hiện tại chúng còn được ưa chuộng tại các nước như: Úc, Mỹ và Châu Âu.

Vậy dòng sản phẩm này có đặc điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu thông tin này trong mục dưới đây.

 

Xem bài viết: Vì sao nội thất nhựa giả mây ngày càng trở nên phổ biến

 

Đặc điểm nội thất của đồ nội thất nhựa giả mây

 

Xu thế nội thất nhựa giả mây được rất nhiều người yêu thích. Chiếm được lòng tin và sự lựa chọn đông đảo trên thị trường bởi nội thất có những ưu điểm vượt trội như sau:

 

Có khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt

 

Đặc điểm nổi nhất của các sản phẩm nội thất giả mây là có khả năng chịu được ánh nắng gay gắt trực tiếp từ mặt trời mà không bị phai màu.

Do được cấu thành từ các sợi nhựa PE cao cấp. Nên các sản phẩm nội thất có khả năng chống nấm mốc cao cùng với bộ khung khá chắc chắn. Độ bền và tuổi thọ của sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao.

 

Phù hợp với mọi không gian

 

Nội thất bằng mây tre đan hay gỗ thường rất khó vệ sinh và rất dễ bị mối mọt nếu không được bảo quản cẩn thận. Còn các sản phẩm nội thất bằng sắt lại dễ bị rỉ sét và bong tróc lớp sơn do tác động trực tiếp của môi trường sử dụng.

Trong khi đó nội thất giả mây không chỉ khắc phục được tốt những nhược điểm của các dòng sản phẩm bàn ghế trên. Mà đồ nội thất này còn mang đến 1 vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống, đặc biệt hơn cả là rất dễ kết hợp với mọi không gian. 

 

Nội thất nhựa giả mây luôn giữ được nét thiên nhiên cho không gian xanh

 

Với thiết kế vô cùng tinh xảo, sản phẩm nội thất giả mây có kiểu dáng và mẫu mã giống hệt với những sản phẩm mây tre đan tự nhiên. Hai dòng nội thất này đều là nội thất tự nhiên. Bởi từ màu sắc thiết kế cho đến từng đường vân. Thậm chí ngay cả những vết xước trên sản phẩm đều rất giống với sợi mây tre thật. 

Mỗi sản phẩm nội thất giả mây đều rất nhẹ và có thể di chuyển, sắp xếp dễ dàng. 

 

 

Sử dụng nội thất nhựa giả mây cho không gian sống xanh

 

Nội thất giả mây được thiết kế sử dụng cho cả không gian nội thất lẫn ngoại thất. Cùng tìm hiểu xem nội thất giả mây đang được ứng dụng cho không gian sống xanh như thế nào nhé.

 

Sử dụng nhựa giả mây với không gian trong nhà

 

Ngày nay có rất nhiều hộ gia đình lựa chọn đồ nội thất giả mây cho các không gian sinh hoạt trong nhà. Những sản phẩm nội thất được lựa chọn nhiều nhất là: Sofa phòng khách, bộ bàn ghế ăn,....

 

Tham khảo thêm: Bí quyết chọn bộ sofa giả mây hợp phong cách

 

Tất cả đều rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất. Trong khi đó giá thành của sản phẩm lại thấp hơn so với những sản phẩm nội thất được làm từ mây tre đan tự nhiên hay sắt, gỗ.

Riêng đối với những không gian có diện tích nhỏ, bạn không nên lựa chọn những sản phẩm nội thất giả mây có kích thước lớn, màu sơn tối như: Đen, xanh đậm, nâu, đỏ,...

Bạn nên lựa chọn những đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng thanh mảnh. Chọn những gam màu tươi sáng hoặc trung tính như: Trắng, xám, xanh nhạt, vàng…. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm nội thất đa năng ví dụ như: Ghế sofa mây nhựa dài có chức năng chuyển thành chiếc giường ngủ khi cần thiết để tăng thêm tính năng cho không gian nhà nhỏ.

 

Sử dụng nhựa giả mây với không gian ngoài trời

 

Bày trí nội thất cho không gian ngoài trời của ngôi nhà đều không phải là vấn đề dễ dàng đối với môi trường. Trong đó việc lựa chọn những sản phẩm nội thất cũng khá đau đầu.

Bởi bàn ghế dành cho khu ban công hay sân vườn thường phải đảm bảo được tính chịu nhiệt cao. Và có khả năng chống chịu lại sự tác động khắc nghiệt của yếu tố thời tiết và môi trường xung quanh. 

Do đó, việc lựa chọn những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp được xem là phương án rất khả quan. 

 

 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua nội thất nhựa giả mây có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Hãy đến nay Trung Hiếu Decor để chọn mua được sản phẩm nội thất giả mây chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nội thất giả mây với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và có mức giá thành ưu đãi nhất thị trường. 

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo