Không thể phủ nhận sự phổ biến của các sản phẩm nội thất giả mây ngày nay. Đặc biệt là bàn ghế giả mây với kiểu dáng đa dạng, độ bền và tính thẩm mỹ cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn sẽ dễ dàng gặp phải những rủi ro đáng tiếc về sản phẩm.

 

Một số lỗi thường gặp ở sản phẩm bàn ghế giả mây kém chất lượng

 

Nhắc tới dòng nội thất giả mây, không thể không nhắc tới những ưu điểm vượt trội về độ bền, độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Thế nhưng trên thị trường “Trăm người bán – vạn người mua”, rất có thể bạn sẽ lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng. 

 

 

Tuy có cùng kiểu dáng, nhưng được sản xuất bởi các nhà sản xuất khác nhau. Vì thế mà chất lượng sản phẩm cũng có sự khác biệt. Rất nhiều người mua rơi vào trường hợp “tiền mất, tật mang” với những lỗi như:

 

Nan dễ bị nứt, gãy

 

Điểm đặc trưng của nội thất giả mây là khung sắt kết hợp với sợi nhựa giả mây. Với những sản phẩm kém chất lượng, sợi nhựa thường khá mỏng nhưng cứng hơn. 

 

Xem sản phẩm: Nội thất giả mây TH-298- Thiết kế độc đáo, lạ mắt

 

Các sợi đan tương đối thưa và lỏng lẻo sau thời gian ngắn sử dụng. Nhất là nếu để sản phẩm ngoài trời, các sợi mây nhựa nhanh bị đứt vừa gây bất tiện, vừa làm mất mỹ của không gian.

 

Nội thất dễ gãy khung

 

Hầu hết sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây đều được làm từ khung sắt để tạo độ chắc chắn cho sản phẩm. Tuy nhiên, mặc dù có cùng kích thước khung nhưng tại sao sản phẩm kém chất lượng thường nhanh bị gãy khung, bị biến dạng.

 

 

Nguyên nhân là chất liệu sắt làm khung chưa đạt yêu cầu. Nếu khung sắt dày, chất liệu chuẩn có thể chịu được trọng lượng hơn 100kg. 

Ngược lại, những ống sắt mỏng, yếu thì chỉ cần một vài tác động mạnh cũng có thể làm ghế biến dạng. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãy chú ý tới vấn đề này nhé!

 

Màu nhanh phai

 

Nội thất giả mây cao cấp được làm từ những sợi nhựa PE tổng hợp nên có tuổi thọ lâu dài. Màu sắc lâu phai kể cả khi tiếp xúc với trời nắng, trời mưa và các yếu tố ngoài trời.

Tuy nhiên, với bàn ghế kém chất lượng, màu sắc sẽ nhanh phai, cũ kĩ và mất tính thẩm mỹ. 

 

Kích thước nội thất giả mây không cân đối

 

Bàn ghế giả mây chủ yếu được sản xuất thủ công nên yêu cầu người thợ phải có tay nghề cao. Sao cho thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm bàn ghế cân đối, hợp lý. 

Sự cân đối được thể hiện trong sự cân đối giữa bàn và ghế sao cho mang lại cho người dùng cảm giác tiện ích nhất. Bên cạnh đó, sự cân đối đòi hỏi thiết kế sản phẩm phải chú ý phần chân ghế, mặt ghế, tựa lưng và đỡ tay phải thật ăn khớp. 

Không nên mua bàn ghế khập khiễng làm người dùng cảm thấy khó chịu, đau mỏi người khi ngồi. 

Tiêu chí này cực kỳ quan trọng bởi chẳng ai muốn quay lại một nơi có trải nghiệm không mấy tốt đẹp, kể cả nơi đó có đẹp đến mấy.  

 

Kinh nghiệm để lựa chọn nội thất giả mây

 

Đôi khi chỉ vì lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng mà bạn sẽ có chút “ác cảm" với dòng nội thất giả mây. Thế nhưng Trung Hiếu Decor khẳng định rằng, những sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà ở, quán cà phê, khách sạn,... 

Hãy cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm thực sự có chất lượng tại các cơ sở cung cấp uy tín. Chỉ cần lựa chọn đúng sản phẩm, bạn sẽ được nhận những giá trị mong muốn từ sản phẩm này. 

 

Tiêu chí đánh giá một bộ bàn ghế giả mây bền đẹp

 

- Kiểu dáng sang trọng, thu hút.

- Các sợi nhựa giả mây đan dẻo dai, bền bỉ.

- Các đường đan đều tay, chắc chắn và dày dặn, độ căng vừa phải, hợp lý.

- Chọn ghế có khung sắt với độ dày từ 1 – 1,5mm và có khả năng chịu được trọng tải hơn 100kg.

- Đối với sản phẩm chất lượng, bàn ghế dù để để trong nhà hay ngoài trời đều không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sản phẩm.

- Sản phẩm không tét gỉ, phai màu.

- Bàn và ghế phải cân xứng, chắc chắn, an toàn.

 

 

Để lựa được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn nên trực tiếp xưởng, cửa hàng để xem mẫu sản phẩm thực tế và dùng thử. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm những đánh giá, kinh nghiệm sử dụng của người quen, bạn bè. Từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. 

 

Có thể bạn quan tâm: Phong cách thời thượng của nội thất giả mây tại Trung Hiếu Decor

 

Và tốt nhất, để yên tâm nhất về cả chất lượng, giá cả và dịch vụ. Hãy tìm đến các  cơ sở sản xuất có uy tín trên thị trường.

 

Lựa chọn sản phẩm nội thất giả mây tại Trung Hiểu Decor 

 

Trên thị trường bàn ghế giả mây, Trung Hiếu Decor nằm trong top những đơn vị uy tín cung cấp ghế bàn giả mây. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất giả mây. Trung Hiếu Decor đã và đang cung cấp sản phẩm bàn ghế giả mây cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Các sản phẩm là sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế, sản xuất và phân phối tới khách hàng.

Bên cạnh thiết kế bàn ghế giả mây cao cấp, chúng tôi có một đôi ngũ vấn nhiệt tình. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi mua bán cũng như bảo hàng dài hạn. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua bán và trải nghiệm dịch vụ. 

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn có thể tránh những rủi ro khi mua nội thất nhựa giả mây. Đừng bỏ qua những bài viết chúng tôi để có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo