Thiết kế không gian quán cafe theo phong cách hiện đại, thoáng đãng là một lợi thế cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó cách bài trí ghế mây cafe cho không gian quán cũng cần được tính toán hợp lý, linh hoạt. Bàn ghế trong quán phải có đủ công năng và khi sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất. 

Những lưu ý khi bài trí bàn ghế mây cafe đẹp mắt

Quán cafe có không gian đẹp không chỉ dựa vào cách thiết kế mà còn dựa vào cách bố trí bàn ghế cho không gian quán. Vậy làm thế nào để bài trí ghế mây cafe đem lại sự thỏa mái cho khách hàng, phù hợp với không gian của quán? 

Lựa chọn màu sắc bàn ghế phù hợp với không gian quán cafe

Ghế mây cafe phải phù hợp với không gian quán 

Với việc lựa chọn một chiếc ghế nhựa giả mây phù hợp với không gian giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Ghế mây cũng là một sản phẩm nội thất thông thường. Vậy nên nó cũng cần phải ăn nhập với tổng thể của quán cafe. Bạn hãy cân nhắc đến diện tích không gian để lựa chọn và bài trí bàn ghế mây cafe sao cho phù hợp. 

Xem thêm: Gợi ý mẫu ghế nhựa giả mây cho quán cafe

Không nên tận dụng không gian quán cafe ở mức tối đa 

Đừng quá tận dụng và tiết kiệm không gian với cách phân bố không gian giữa các vị trí ngồi sát nhau. Vì như vậy sẽ tạo cảm giác thiếu riêng tư và không thỏa mái khi khách hàng muốn nói chuyện. Vì quán cafe thường là nơi gặp gỡ và họp mặt bạn bè. Chính vì vậy khách hàng của bạn cần một không gian riêng tư nhất định để trò chuyện mà không bị làm phiền.

Nên bài trí bàn ghế sao cho phù hợp với phong cách quán cafe

 

Không nên sắp xếp, bài trí bàn ghế giả mây cafe theo khuôn khổ cứng nhắc

Vì khi sắp xếp như vậy sẽ làm cho không gian quán trở nên đơn điệu, nhạt nhẽo. Hãy tạo nên sự khác biệt, có thể phá cách vị trí ngồi để tạo được điểm nhấn cho phong cách của quán cafe. Ngoài ra sau một thời gian bạn có thể thử sắp xếp và bố trí lại các vị trí ngồi trong quán để tạo được cảm giác không gian mới mẻ và thoáng đãng cho khách hàng.

Chọn màu sắc ghế giả mây cafe phù hợp với từng không gian

Về màu sắc ghế mây cafe nên chọn màu sắc hài hòa với màu sơn tường. Không nên sử dụng bàn ghế mây có gam màu nóng hoặc có nhiều gam màu lạnh trong một không gian quán. Thay vào đó nên xen kẽ các màu sắc này lại với nhau để tạo không gian quán hợp lý. Xu hướng sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc tông nâu gỗ ấm tạo cảm giác sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bài trí ghế mây hợp phong thủy

Ngoài yếu tố tạo nên không gian hiện đại, sang trọng của quán cafe đối với các nhà kinh doanh theo phong thủy được đặt lên hàng đầu, Theo quan niệm dân gian, việc có một vị trí tốt sẽ mang lại địa vị, tiền tài cho gia chủ. Chính vì vậy người ta thường dựa vào cách bố trí bàn ghế nhựa giả mây theo hướng thu hút tài lộc, mang đến nhiều lợi ích trong khi kinh doanh. 

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn vệ sinh bảo dưỡng ghế mây bền đẹp

Có rất nhiều cách bố trí khác nhau và tùy theo phong cách phục vụ của quán. Đối với các hệ thống quán cafe thông thường sẽ ưu tiên với hai dạng bàn nhóm và bàn đơn.

  • Đối với kiểu bàn nhóm, bạn nên bố trí tại những địa điểm trong góc. Để khi nói chuyện trong những cuộc vui nhất mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Đối với hình thức bàn đơn bạn có thể bố trí ở bất cứ đâu trong không gian quán cafe của bạn. Tạo được những không gian riêng tư yên tĩnh đảm bảo cho quá trình hoạt động cá nhân, làm việc của khashc hàng không bị ảnh hưởng và gián đoạn.

Ghế nhựa giả mây đơn là đang được sử dụng rộng rãi tại các quán cafe hiện nay

Lời kết

Vậy là bạn đã nắm được cách bài trí ghế mây cafe cho không gian quán cafe của mình rồi đúng không? Nếu cách bạn chưa biết mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu để bài trí cho không gian quán cafe của mình có chất lượng tốt. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì thế nếu cần tư ván, Trung Hiếu Decor luôn sẵn sàng phục vụ.

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo