Theo sự phát triển của xã hội, xu hướng nội thất cũng theo đó thay đổi theo thời gian để thích ứng với nhu cầu của con người. Mỗi một xu hướng đều có những đặc điểm riêng, được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng. Trong đó, dòng nội thất giả mây mà cụ thể là ghế nhựa sofa giả mây là xu hướng nội thất đang dần nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trong năm 2020 này. 

Đôi nét về ghế nhựa sofa giả mây 

Ghế nhựa sofa giả mây là một dòng sản phẩm thuộc nội thất giả mây. Bộ sofa thường gồm vài sản phẩm đi kèm nhau, phục vụ những không gian rộng rãi. Ghế nhựa sofa trong quy trình sản xuất ra có điểm gì đặc biệt so với những dòng ghế giả mây khác? Bạn đọc cùng tìm hiểu với chúng tôi qua những thông tin sau. 

 

Ghế sofa nhựa giả mây được sản xuất thế nào?

Tương tự như ghế nhựa giả mây nói chung, ghế sofa nhựa giả mây được cấu thành từ một bộ khung vững chắc là những thanh sắt sơn tĩnh điện. Tùy kiểu dáng của sản phẩm mà bộ khung được biến tấu cho phù hợp. Có những bộ sofa kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhưng có những bộ lại rất cầu kỳ trong hình thức, nhiều kiểu dáng độc lạ, tùy theo sở thích của khách hàng. 

Từ một bộ khung vững chắc đó, người thợ khéo léo đan cài các sợi dây nhựa giả mây có độ dày 12mm. Cách đan dây căn bản nhất là đan dọc sườn.

Tuy vậy, đây lại là kiểu đan cần sự chỉn chu của người thợ để đường đan chắc chắn, tránh bị tuột dây. Một số kiểu đan phức tạp hơn tạo nên những diện mạo mới mẻ, độc đáo hơn cho từng sản phẩm. 

Thông thường, người thợ chỉ sử dụng 1-2 sợi nhựa dài để đan ghế, tránh tạo ra nhiều mối nối, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Không những vậy, việc người thợ ít tạo ra mối nối còn tạo sự liên kết, các sợi nhựa giảm thiểu việc bị trùng, dão, chịu được trọng lượng cho phép khi sử dụng. 

Ghế sofa nhựa giả mây có đặc điểm gì nổi bật ?

Thiết kế hiện đại, vững chắc. 

Với thiết kế mang màu sắc hiện đại, ghế sofa nhựa giả mây chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Thiết kế dạng giả sợi mây được đan cài tinh tế, chỉ với quan sát bằng mắt thường, chất liệu nhựa của chúng tôi khiến bạn cảm giác như đang sở hữu một chiếc ghế mây thực sự. 

Các sợi mây đan chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được được sự thông thoáng và thẩm mỹ. Phần lòng ghế rộng, kèm đệm ngồi êm ái, giúp quý khách thư giãn sau những thời gian căng thẳng. 

Bộ khung sắt vững chắc làm bệ đỡ cho dây và tôn lên sự sang trọng khi được phun sơn đen đầy tinh tế. 

Màu sắc trang nhã, hợp thời trang 

Với thiết kế vững chắc, tạo sự tin cậy cho người sử dụng, ghế sofa nhựa giả mây phù hợp với khác nhiều không gian đa dạng. Bạn có thể sử dụng ghế sofa nhựa giả mây cho không gian phòng khách rộng rãi, sảnh lễ tân khách sạn, khu sân vườn, hồ bơi gia đình, quán cafe... 

Chất liệu bền, đẹp, tuổi thọ cao 

Đặc thù của sản phẩm ghế sofa nhựa giả mây được sản xuất từ chất liệu sợi nhựa cao cấp, có thể chống chọi với điều kiện khí hậu tại nước ta. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở sản phẩm với chất liệu bền, đẹp qua thời gian. Không những vậy, chất liệu để làm nên sản phẩm còn đảm bảo chịu đựng được sự ảnh hưởng từ ô nhiễm không khí, khói bụi, thách thức thời gian và điều kiện thời tiết.

Cách bảo quản ghế sofa nhựa giả mây 

Với sofa nhựa giả mây, rất đơn giản để có thể vệ sinh chúng khi bạn đem ra sử dụng một thời gian. Chỉ với một chiếc chổi lông mềm, bạn đã có thể rũ bớt những bụi bẩn trên bề mặt ghế. Hay cẩn thận hơn, bạn có thể dùng khăn bông, thấm chút nước ấm, lau nhẹ sản phẩm. Vậy là bộ sofa nhựa giả mây bạn đang sở hữu lại trở về vẻ đẹp như ban đầu. 

Trung Hiếu Decor - Nơi tìm mua ghế sofa nhựa giả mây uy tín 

Trung Hiếu Decor mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm đa dạng mẫu mã và giá thành. Với mẫu mã được cấp nhật liên tục để bắt kịp xu thế trang trí nội thất thế giới. Bạn muốn trang trí nhà cửa, kinh doanh quán cafe hay khu nghỉ dưỡng, mọi nhu cầu đều được chúng tôi đáp ứng. 

Trung Hiếu Decor  - địa chỉ uy tín cung cấp ghế sofa nhựa giả mây luôn tâm niệm việc níu giữ chân khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và hơn cả là thái độ phục vụ khách hàng hết mình. 

Chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tiễn của khách hàng, thích hợp với túi tiền, hiệu quả sử dụng tốt. Khi bạn đã sở hữu những sản phẩm của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là động lực để Trung Hiếu Decor tiếp tục xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh

0

Hotline tư vấn miễn phí: 0985080634
Zalo